Bong da

Anh

Dư âm vòng 7 Premier League: Arsenal đứt mạch thắng

Cập nhật: 07/10/2013 00:14 | 0

Sau đây là phần tổng hợp dư âm vòng 7 Premier League diễn ra vào cuối tuần qua.

 

CẬP NHẬT BXH SAU VÒNG 7:

 


 

West Brom 1-1 Arsenal: The Baggies tiếp tục gây shock

 

Cú ra chân bất ngờ của Wilshere giúp Arsenal níu giữ vị trí dẫn đầu BXH


Trở về sân nhà sau chiến thắng đầy ấn tượng ngay tại Old Trafford, West Brom tiếp tục bị đặt trong thử thách khi đối thủ của họ ở vòng đấu này là đội đang dẫn đầu BXH Arsenal. Tuy nhiên với một lối chơi hợp lí và đầy khó chịu, đoàn quân của HLV Steve Clark suýt chút nữa đã khiến vị khách Arsenal phải khóc hận nếu nhưng Jack Wilshere không tỏa sáng đúng lúc. Mặc dù bị cầm chân tại The Hawthorn nhưng Arsenal vẫn đòi lại ngôi đầu bảng nhờ hơn Liverpool về chỉ số phụ trong khi West Brom vẫn đảm bảo được vị trí thứ 12 của mình.

 

Xem video trận West Brom 1-1 Arsenal


 

Tottenham 0-3 West Ham: “Búa tạ” hủy diệt “gà trống”.

 

Các cầu thủ West Ham ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Spurs


Không những bị đánh giá thấp hơn mà West Ham còn phải hành quân tới White Hart Lane để làm khách của một Tottenham đang đạt phong độ rất cao. Thế nhưng trái ngược với mọi dự đoán, đoàn quân của Sam Allardyce đã đè bẹp đội chủ nhà bằng ba bàn thắng đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ hai của Winston Reid (66’), Ricardo Vaz Té (72’) và Ravel Morrison (76’). Với 3 điểm quan trọng này, West Ham đã leo liền một mạch lên vị trí thứ 13 trong khi Tottenham ngậm ngùi tụt xuống vị trí thứ 6.

 

Xem video trận Tottenham 0-3 West Ham



Norwich 1-3 Chelsea: Không thể cưỡng lại The Blues

 

Chelsea giành 3 điểm hoàn toàn xứng đáng


Với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Carrow Road, Chelsea đã sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền vệ Oscar sau pha phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội Demba Ba. Tuy nhiên đội chủ nhà Norwich cũng không dễ bị bắt nạt, họ đã san bằng cách biệt trận đấu ở phút 68 với pha lập công của Anthony Pilkington. Nhưng mọi nỗ lực của các cầu thủ Norwich đã tan thành mây khói khi chỉ trong vòng có 2 phút từ phút 85 tới phút 86, Hazard và Willian đã liên tiếp ghi thêm hai bàn thắng nữa cho đội khách để ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1. Với thắng lợi này, Chelsea tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 3 với 14 điểm trong khi Norwich hiện đã rơi xuống sát nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 2 điểm nhiều hơn.

 

Xem video trận Norwich 1-3 Chelsea


 

Southampton 2-0 Swansea: Giành 3 điểm, The Saint lọt top 4.

 

Cuối cùng thì Southampton (áo đỏ) đã đánh bại được Swansea tại giải NHA


Với một lối chơi hợp lí cùng lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Pochettino đã vượt qua đội khách Swansea nhờ hai pha lập công của đội trưởng Adam Lallana và tiền đạo vào sân ở hiệp 2 Jay Rodriguez. Với 3 điểm có được từ trận đấu này, Southampton tạm thời vượt qua Manchester City để có mặt trong top 4 đội dẫn đầu còn Swansea vẫn chưa thể cải thiện được vị trí thứ 14 của mình, thậm chí đội bóng xứ Wales giờ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm mà thôi.

 

Xem video trận Southampton 2-0 Swansea


 

Sunderland 1-2 Man United: Tuyệt vời Januzaj!

 

Januzaj

Januzaj đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Sunderland

 

Chỉ phải gặp đội cuối bảng Sunderland nhưng Man United đã có hiệp 1 đầy thất vọng khi để đối thủ dẫn trước ở ngay phút thứ 5 do công của Gardner. Đúng vào tình thế khó khăn, tài năng trẻ 18 tuổi Januzaj đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp chỉ trong vòng 2 phút từ 61 tới 62 giúp “Quỷ đỏ” ngược dòng thành công. Chiến thắng 2-1 này đã giúp MU giải tỏa áp lực và vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.

 

Xem video trận Sunderland 1-2 Man United


 

Liverpool 3-1 Crystal Palace: Song sát Suarez-Sturridge lại nổ súng

 

Suarez

Bộ đôi này của Liverpool lại cùng nhau lập công

 

Tiếp đón Crystal Palace, lợi thế đến sớm với Liverpool khi Suarez mở điểm ngay ở phút 13. 4 phút sau, Sturridge lên tiếng với cú đá góc hẹp nhân đôi cách biệt. Cục diện trận đấu đã được định đoạt ngay trong hiệp 1 sau bàn thắng từ chấm 11m của Gerrard ở phút 37. Những gì Crystal Palace làm được chỉ là bàn an ủi của Gayle ở nửa sau của hiệp 2 và trận thắng 3-1 đã giúp Liverpool tạm vươn lên ngôi đầu bảng trước khi Arsenal ra sân vào tối mai.


 Xem video trận Liverpool 3-1 Crystal Palace


 

Cardiff 1-2 Newcastle: Remy lập cú đúp cho “Chích chòe”

 

Remy

Remy đang hòa nhập rất nhanh trong màu áo Newcastle

 

Sau 2 thất bại liên tiếp tại Premier League, cuối cùng Newcastle đã tìm lại được niềm vui khi vượt qua Cardiff 2-1 để chiếm vị trí thứ 10 của đối thủ. Người hùng của “Chích chòe” ở trận này chính là tiền đạo tân binh Loic Remy với một cú đúp ở các phút 30 và 38. Cardiff chỉ có 1 bàn duy nhất do công của Odemwingie ở phút 58.

 

Xem video trận Cardiff 1-2 Newcastle



Fulham 1-0 Stoke: Chiến thắng quan trọng của Martin Jol

 

Jol

Niềm vui vô bờ của HLV Martin Jol cùng các cộng sự


Sau chuỗi trận bết bát, sức ép dồn lên vai HLV Martin Jol đã được giải tỏa khi ông cùng Fulham đánh bại Stoke 1-0 để tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm với cùng 7 điểm như đối thủ này. Bàn quyết định của đội chủ nhà được thực hiện bởi tiền đạo Darren Bent ở phút 83.


Xem video trận Fulham 1-0 Stoke



Hull City 0-0 Aston Villa: Cầm chân nhau tại KC Stadium

 

Hull

Hull và Aston Villa đã níu chân nhau ở giữa bảng

 

Chơi ép sân và tung ra tới 10 cú dứt điểm trong suốt 90 phút song sự lãng phí cơ hội đã khiến Aston Villa phải tạm hài lòng sau trận hòa không bàn thắng với Hull City. Kết quả này khiến hai đội giậm chân ở giữa bảng với lần lượt các vị trí thứ 8 và thứ 9.


Xem video trận Hull City 0-0 Aston Villa



Man City 3-1 Everton: Chiến thắng giải tỏa sức ép

 

Aguero

Aguero sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1

 

Ở trận đấu sớm của vòng 7 Premier League, Man City đã giành chiến thắng 3-1 trước Everton trên sân nhà Etihad. Dù bị mở tỉ số trước sau pha ghi bàn của Lukaku ở phút 16 song chỉ 1 phút sau, Negredo đã lặp lại thế quân bình cho The Citizens. Gia tăng sức ép, Man City tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa trong thời gian còn lại của Aguero và một pha phản lưới của thủ thành Howard phía Everton.Với 3 điểm có được, Man xanh tạm vươn lên vị trí thứ 2 trước khi các đội bóng khác vào trận.

 

Xem video trận Man City 3-1 Everton
 

 Báo bóng đá điện tử ibongda.vn