Bong da

Anh

Trước vòng 7 Premier League: Chờ thành Man gượng dậy

Cập nhật: 05/10/2013 10:20 | 0

Hai đội bóng thành Manchester đang thể hiện những bộ mặt cực kỳ rệu rã ở cả Premier League lẫn Champions League. Kỳ vọng nhiều nhưng xem ra lại đang trở thành thất vọng. Người ta đang chờ đợi câu trả lời của họ ở vòng đấu cuối tuần này.

 

Everton sẽ là một kẻ ngáng đường khó chịu

 

Man City đã thảm bại trên sân nhà trước Bayern hồi giữa tuần. Một kết quả bị ảnh hưởng nhiều bởi cái “dớp” Châu Âu của The Citizens, hơn là thực lực của họ. Joe Hart đã mắc những sai lầm nghiêm trọng xuất phát từ tâm lý yếu kém, M.C cầm bóng tốt là thế nhưng cũng bị quay cuồng bởi đội khách. Cuối tuần này, đối thủ của họ là một Everton chưa từng biết đến thất bại từ đầu mùa. Sau 2 trận thua, M.C có thể sẽ trút toàn bộ giận dữ lên Everton, song cũng có thể “cả giận, mất khôn”, thầy trò HLV Pellegrini lại tiếp tục sảy chân trước một đội khách đang có tinh thần rất tốt.

Trong khi đó, vị trí thứ 12 sau 6 trận đã chơi không phải là cách mà M.U thường làm. Họ có thể chậm chạp ở những vòng đấu đầu tiên, song “chậm” đến 6 vòng thì dường như là một vấn đề. Hết trận hòa này, đến trận thua kia, và vấn đề nọ, David Moyes đang lắp ghép những thử nghiệm của ông tại M.U, và chưa biết khi nào, bộ máy này mới trơn tru trở lại. Một Sunderland đang xếp cuối bảng có thể là một bia đỡ đạn tuyệt vời? Hay nó sẽ kéo dài thêm cơn ác mộng của Quỷ Đỏ?

 

Cơ hội hay thử thách cho M.U?


Thành Man là vậy, nhìn sang thành London, 3 đội bóng lớn của họ là Chelsea, Tottenham và Arsenal đều đang có những kết quả hết sức tích cực trước khi bước vào vòng 7. Chelsea như đã tìm lại được sự tự tin, còn Spurs và Arsenal vẫn đang thăng hoa. Những đối thủ của họ ở vòng 7 này có lẽ sẽ chẳng làm các CĐV của họ lo lằng: Norwich, West Ham và Wess Brom. Liverpool ở vị trí thứ 2 cũng sẽ chỉ phải tiếp một Crystal Palace trên sân nhà. Trong khi đó, “ngựa ô” Southampton sẽ có cuộc chạm trán với Swansea trên sân nhà. Đây sẽ là một cặp đấu rất đáng xem bởi sự ngang tài ngang sức của 2 bên.

Ở khu vực giữa BXH, cuộc đối đầu giữa Hull và Aston Villa cũng sẽ chiếm được sự chú ý khi cả hai đang sở hữu những vị trí thứ 8 và 9, cách nhau vẻn vẹn 1 điểm. Newcastle vẫn chưa thực sự bứt lên, và họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều cuối tuần này khi đối thủ là một Cardiff chỉ hơn 1 về mặt điểm số, nhưng lại hơn đến 5 ở thứ bậc trên BXH. Trận đấu còn lại: Fulham-Stoke sẽ là cơ hội thoát ra khỏi bãi lầy của đại diện thành London.

CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU:
5 bàn: Sturridge (Liverpool)
4 bàn: Yaya Toure (Man City), Giroud, Ramsey (Arsenal), Benteke (Aston Villa).

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com