Bong da

Italia

Dư âm vòng 7 Serie A 2013-14: Napoli và Roma đua song mã

Cập nhật: 07/10/2013 00:13 | 0

Sau đây là phần tổng hợp dư âm vòng 7 Serie A diễn ra vào cuối tuần qua.

 

CẬP NHẬT BXH SAU VÒNG 7:

 


 

Juventus 3-2 Milan: “Bà đầm già” thể hiện bản lĩnh

 

Juve

Bị dẫn trước từ rất sớm nhưng Juve đã ngược dòng thành công


Có bàn mở tỉ số do công của Muntari khi trận đấu diễn ra chưa tới 20 giây những tưởng sẽ là lợi thế lớn giúp Milan làm nên bất ngờ. Nhưng trong thời gian còn lại, Juventus đã thể hiện được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi ghi liền 3 bàn để vươn lên dẫn 3-1. Thêm một bàn nữa của Muntari là không đủ để ngăn “Bà đầm già” có chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng AS Roma xuống còn 2 điểm.


Xem video trận Juventus 3-2 Milan



Lazio 0-0 Fiorentina: Hòa tẻ nhạt tại Olimpico

 

Lazio

Trận đấu diễn ra với sự chặt chẽ của hai đội


Trận đấu này đã diễn ra không hấp dẫn như người ta chờ đợi. Fiorentina là đội cầm bóng nhiều hơn song họ lại vấp phải một hàng thủ thi đấu có chiều sâu của Lazio. Trong khi đó, đội chủ nhà dứt điểm rất nhiều nhưng hầu hết đều đi rất thiếu chính xác. Trận hòa không bàn thắng này khiến hai đội giậm chân ở các vị trí thứ 6 và thứ 7 trên BXH.


Xem video trận Lazio 0-0 Fiorentina


 

Napoli 4-0 Livorno: Partenopei vùi dập tân binh giải sầu

 

Pandev

Pandev là người ghi bàn mở tỉ số cho Napoli

 

Sau thất bại đau đớn trước Arsenal tại đấu trường Champions League, Napoli đã nhanh chóng tìm lại niềm vui sau chiến thắng hủy diệt 4-0 trước đội bóng mới lên hạng Livorno. Những người lập công cho Partenopei ở trận này gồm có Pandev, Inler, Callejon và Hamsik. 3 điểm có được đã giúp Napoli tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng AS Roma với 2 điểm kém hơn.


Xem video trận Napoli 4-0 Livorno



Catania 1-1 Genoa: Cầm chân nhau tại đảo Sicilia

 

Catania

Catania và Genoa đã níu chân nhau ở nhóm cuối bảng

 

Chiến thắng Chievo ở vòng trước đã tiếp thêm nhiều tinh thần cho Catania và họ cũng là đội mở tỉ số trước với pha ghi bàn của Barrientos. Chỉ tiếc là sự chùng xuống ở những phút cuối đã khiến cho chủ nhà phải trả giá khi Genoa có bàn gỡ hòa ở phút 87. Trận hòa không thể khiến hai đội hài lòng khi họ vẫn chỉ hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm.


Xem video trận Catania 1-1 Genoa



Bologna 1-4 Verona: Người khốn khó, kẻ thăng hoa

 

Verona

Verona tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng

 

Phong độ trái ngược của hai đội đã được phản ánh rõ nét trong trận đấu này khi tân binh Verona đánh bại Bologna 4-1 ngay trên sân đối phương. Không cần tấn công ồ ạt như đối thủ nhưng sự hiệu quả trong dứt điểm đã giúp Gialloblu bỏ túi 3 điểm để tạm chiếm lấy vị trí thứ 5 trong khi Bologna vẫn dậm chân tại nhóm “cầm đèn đỏ”.


Xem video trận Bologna 1-4 Verona



Sampdoria 2-2 Torino: Tiếc cho đội khách!

 

Torino

Chơi hay hơn nhưng Torino đã để mất 2 điểm ở phút bù giờ

 

Chiếm lĩnh thế trận và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng Torino lại để Sampdoria vượt lên dẫn trước ở phút 41. Sang hiệp 2, họ đã vùng lên với 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 66 và 76. Song thật oan nghiệp khi vào phút bù giờ thứ 3, Eder đã ghi bàn từ chấm 11m giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

 

Xem video trận Sampdoria 2-2 Torino



Udinese 2-0 Cagliari: Friuli lại có dịp mở hội

 

Udinese

Udinese (trái) giành trọn điểm tối đa trên sân nhà

 

Udinese tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng trên sân nhà Friuli khi đánh bại Cagliari 2-0. Những người đã lập công cho Zebrette trong trận đấu này gồm có Danilo và Di Natale lần lượt ở các phút 33 và 53. Chiến thắng này đã giúp Udinese vươn lên nửa trên BXH trong khi vị trí của Cagliari vẫn là thứ 14.

 

Xem video trận Udinese 2-0 Cagliari


 

Parma 3-1 Sassuolo: Chủ nhà tiếp đà hưng phấn

 

Parma

Parma tiếp tục nối dài chuỗi trận khởi sắc

 

Sau 3 vòng đấu bất bại (1 thắng, 2 hòa), Parma tiếp tục có được niềm vui khi vượt qua tân binh mới lên hạng Sassuolo với tỉ số 3-1. Các bàn thắng của đội chủ sân Ennio Tardini được thực hiện bởi Palladino, Rosi và Cassano lần lượt ở các phút 32, 70 và 76. Với chiến thắng này, Parma có 9 điểm sau 7 trận, vươn lên nửa trên BXH trong khi Sassuolo chắc chắn vẫn xếp cuối bảng sau vòng này.

Xem video trận Parma 3-1 Sassuolo


 

Inter Milan 0-3 AS Roma: “Bầy Sói” thể hiện đẳng cấp vượt trội

 

 AS Roma tỏ ra không có đối thủ


Một kết quả có phần gây bất ngờ khi Roma đã giải quyết trận đấu ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên với một cú đúp của Totti, bàn còn lại được ghi do công của Florenzi. Dù chơi vượt trội với nhiều tình huống hãm thành hơn, song hiệu quả và đẳng cấp chính là sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội vào đêm qua. Với kết quả này, Roma tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu.

Xem video trận Inter Milan 0-3 AS Roma


 

Chievo 0-1 Atalanta: “Lừa bay” chìm trong khủng hoảng

 

Chievo

Trận thua này khiến Chievo tiếp tục lún sâu xuống nhóm cuối

 

Chơi trên sân nhà nhưng Chievo đã bị Atalanta dội một gáo nước lạnh ngay ở phút 16 với bàn thắng của Moralez. Trong thời gian còn lại, dù có nhiều cơ hội song “Lừa bay” không thể tận dụng thành công. Trận thua 1-0 này giúp Atalanta tạm vươn lên nửa trên BXH còn Chievo tiếp tục chìm trong khủng hoảng với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

 

Xem video trận Chievo 0-1 Atalanta
 

 Báo bóng đá điện tử ibongda.vn