Bong da

Italia

Trước vòng 6 giải VĐQG Italia: Thế chân kiềng dọa Sói

Cập nhật: 28/09/2013 08:21 | 0

“Bầy Sói” Roma đang thăng hoa hơn bao giờ hết. Nhưng chỉ cần họ sảy chân, thế chân kiềng phía sau với Inter, Napoli và Juve sẽ không đời nào để cho họ yên. Cuộc đua đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy cùng điểm qua những nét chính của vòng 6 Serie A diễn ra vào cuối tuần này.

 

Roma đang chơi tuyệt hay ở thời điểm hiện tại

 

Roma đang chơi một thứ bóng đá làm mê hoặc tất cả những ai theo dõi họ từ đầu mùa. 12 bàn thắng được ghi sau 5 trận, chỉ 1 lần vào lưới nhặt bóng, và toàn thắng, chỉ điều đó thôi cũng cho thấy họ đang đáng sợ đến nhường nào. Một Bologna vừa cầm hòa Milan 3-3 ở vòng đấu trước có thể sẽ khiến cho các CĐV của Roma cảm thấy gợn, nhưng hãy cứ giữ vững niềm tin rằng chuỗi thăng hoa của họ sẽ không dừng lại tại đây.

Sức nóng ngay từ phía sau phả ra từ Inter, Napoli và Juve sẽ là một động lực lớn lao cho Roma để họ tiếp tục chuỗi ngày tuyệt vời này. Khoảng cách 2 điểm là đủ để nó không trở thành áp lực cho Bầy Sói. Thêm nữa, những đối thủ của Inter, Napoli và Juve cuối tuần này cũng không hẳn là những đội bóng quá “dễ xơi”. Cagliari, Genoa và Torinno đều đang có những vị trí ở giữa BXH, đặc biệt là Torino sẽ không để đối thủ không đội trời chung của mình (Juve) có điểm dễ dàng ở trận derby thành Turin.

 

Juve sẽ phải hết sức thận trọng ở trận derby thành Turin


Lazio sẽ là đội có nhiều lợi thế nhất vòng này khi họ chỉ phải gặp một Sassuolo đang đứng cuối BXH. Fiorentina sau thất bại tại San Siro cũng sẽ có cơ hội sửa sai trên sân nhà trước Parma. Trong khi đó, Atalanta và Sampdoria có thể sẽ là những miếng mồi ngon cho Udinese và AC Milan, nếu như họ chơi đúng sức. Nếu không có những bất ngờ lớn sau vòng này, Udinese và Milan có thể sẽ có được những vị trí ở nửa trên BXH, và tạo thành một dọc top 10 rất đáng xem ở mùa giải năm nay.

“Hiện tượng” Livorno đang có mặt ở top 7, và họ cũng sẽ có màn chạm trán rất đáng được chờ đợi với Hellas Verona, một đội bóng mới lên hạng khác, giữa họ cũng chỉ có 1 điểm cách biệt. Trận đấu còn lại, Catania – Chievo, sẽ là màn cứu cánh dành cho đội chủ nhà để thoát khỏi bùn đen.

CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU:
5 bàn: Rossi (Fiorentina), Cerci (Torino)
4 bàn: Hamsik (Napoli)
3 bàn: Callejon, Higuain (Napoli), Balotelli (Milan), Vidal, Tevez (Juventus), Paulinho (Livorno), Palacio (Inter).

 

Nguồn: ibongdavn.com