Bong da

Đức

Trước vòng 11 Bundesliga: Khó khăn chờ đợi đại gia

Cập nhật: 02/11/2013 09:10 | 0

Do phải thi đấu tại Champions League vừa giữa tuần sau thế nên cả 4 ông lớn của bóng đá Đức là Bayern Munich, Leverkusen, Schalke và Borussia Dortmund đều được thi đấu sớm, thậm chí nhà đương kim á quân Borussia Dortmund còn là đội thi đấu sớm nhất vòng này với trận đấu ngày thứ Sáu.


Thầy trò Jurgen Klopp sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Vfb Stuttgart trên sân nhà Signal Iduna Park với đội hình gần như đầy đủ đã mang về chiến thắng trước Schalke ở vòng đấu vừa rồi. Trong khi đó đội khách Stuttgart lại không thể có được sự phục vụ của Cacau, Daniel Didavi (chấn thương) cùng Antonio Rüdiger (treo giò). Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho Dortmund bởi xét về thành tích đối đầu, Stuttgart không hề thua kém đối thủ. Không những vậy, Dortmund còn phải tính toán phân bổ lực lượng sao cho hợp lí trước khi họ phải tiếp đón vị khách tới từ nước Anh là Arsenal rạng sáng ngày thứ 5 tới.

 

Dortmund (áo vàng) sẽ ra sân sớm nhất vòng này để tiếp đón Stuttgart


Trong khi Dortmund được chơi trên sân nhà thì cả Bayern Munich, Leverkusen và Schalke đều sẽ có các chuyến làm khách. Nếu như Leverkusen tương đối dễ chịu khi đối thủ của họ chỉ là tân binh đang đứng bét bảng Eintr. Braunschweig thì cả Bayern lẫn Schalke đều sẽ có những trận đấu được dự báo khá khó khăn tới sân của Hoffenheim và Hertha Berlin. Nên nhớ Hoffenheim vừa mới đánh bại Hannover 96 với tỉ số 4-1 ngay trên sân của đối thủ còn Hertha Berlin dù thất bại nhưng họ cũng đã khiến cho nhà ĐKVĐ Bayern Munich phải toát mồ hôi ở vòng đấu trước.

 

ĐKVĐ Bayern cũng sẽ có một trận đấu không hề dễ trên sân Hoffenheim


Loạt trận ngày chủ Nhật sẽ là 3 trận đấu giữa Eintracht Frankfurt gặp Wolfsburg, Augsburg gặp Mainz và Werder Bremen gặp Hannover 96. Trong số những trận đấu này thì cặp đấu giữa “đại bàng” Frankfurt và “bầy sói” Wolfsburg sẽ diễn ra tại Commerzbank-Arena sẽ là trận cầu đáng chú ý nhất.

 

Wolfsburg (phải) hành quân tới Commerzbank-Arena với hy vọng lọt top 4


Nếu như chủ nhà Eintracht Frankfurt đang khát khao đòi lại danh dự sau thất bại “vỡ mặt” 1-4 trên sân của Monchengladbach thì Wolfsburg đang rất tự tin sau khi đánh bại Werder Bremen 3 bàn không gỡ cuối tuần vừa rồi. Đáng chú ý, nếu Wolfsburg giành trọn 3 điểm trong trận đấu này đồng thời cả Monchengladbach lẫn Hertha Berlin không thắng, “bầy sói” sẽ lần đầu tiên trong mùa giải mới, lọt vào top 4.

CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU:
7 bàn: Ibisevic (Stuttgart), Sidney Sam (Leverkusen), Mandzukic (Bayern Munich), Firmino (Hoffenheim).
6 bàn: Lasogga, van der Vaart (Hamburger); Modeste (Hoffenheim); Kießling (Leverkusen); Lewandowski, Aubameyang (Borussia Dortmund), Nicolai Muller (Mainz 05).

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 11 BUNDESLIGA:

 

 

BXH BUNDESLIGA TRƯỚC VÒNG 11 (liên tục cập nhật):



 

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn