Bong da

Anh

Trước vòng 8 Premier League: Ngựa nào thực sự hay?

Cập nhật: 21/10/2013 05:45 | 0

Trong một cụộc đua đường dài như các giải VĐQG, quan trọng là bạn phải biết duy trì phong độ, tận dụng được thời cơ và làm tốt ở tất cả các trận đấu. Vòng 8 Premier League sẽ là lúc cho các đại gia bóng đá Anh thực hiện điều đó.

 

Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trước Newcastle

 

Trận đấu sớm nhất vòng 8 giữa Newcastle và Liverpool là một cuộc chạm trán rất đáng được quan tâm vào thời điểm này. Newcastle luôn là một đối thủ khó chịu trong suy nghĩ của các đội bóng lớn tại Premier League, ngay cả khi họ có khởi đầu không tốt.  Hiểm họa còn rình rập Liverpool nhiều hơn khi họ phải đến làm khách trên sân của đối thủ. Chiến thắng có thể giúp Newcastle nhảy vọt lên tạm chiếm vị trí thứ 7 trên BXH, trong khi với một trận thua hoặc hòa, Liverpool hoàn toàn có thể bị thế chỗ bởi Chelsea hoặc Southampton.

Trận đấu đáng chú ý tiếp theo ở vòng 8 chính là màn đọ sức giữa M.U và Southampton. Có lẽ chưa bao giờ người ta lại đặt đội bóng thành phố cảng Southampton “ngang cơ” với M.U như thời điểm hiện tại. Phong độ tuyệt vời của đội khách đang đưa họ vào top 5 trên BXH, và xem ra mục tiêu “tham dự Champions League” mà HLV Pochettino đặt ra cho The Saints là hoàn toàn có khả năng, miễn là họ phải giữ được phong độ. Trong khi đó, có lẽ chính các fan của Quỷ Đỏ cũng đang lo ngại một kết quả không tích cực cho đội nhà ở trận đấu này, khi mà toàn cảnh tại Old Trafford hiện tại đang khá u ám: các trụ cột đều chưa thể hiện được nhiều, tinh thần chiến đấu bạc nhược, và phải nhờ đến một “chú bé con” như Januzaj để cứu vãn tình hình.

 

Southampton (áo vàng) sẽ không dễ bị khuất phục


Màn đối đầu đáng xem tiếp theo ở vòng 8 là trận đấu vào ngày CN giữa Aston Villa và Tottenham. Cả hai đều đang có những bước tiến của riêng mình ở mùa giải năm nay, và đều sở hữu những đội hình rất có tiềm năng. Nên nhớ ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, The Villans đã đánh bại M.C với một màn trình diễn cực kỳ quả cảm.

Những ông lớn còn lại tại Premier League đều không phải chịu quá nhiều áp lực với các đối thủ tương đối dễ chơi ở vòng 8. Trong khi Arsenal tiếp Norwich đang đứng thứ 4 từ dưới lên, trên sân nhà, Chelsea đối đầu với Cardiff cũng trên sân nhà, thì M.C sẽ hành quân đến Upton Park gặp West Ham. Ở giữa BXH, trận đấu giữa Everton và Hull City cũng hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi cả hai đều đang có tâm lý thoải mái.

CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU:
6 bàn: Sturridge (Liverpool)
5 bàn: Aguero (Man City); Remy (Newcastle)
4 bàn: Yaya Toure (Man City); Lukaku (Everton); Benteke (Aston Villa); Ramsey, Giroud (Arsenal)

Lịch thi đấu vòng 8 Premier League:


 

BXH Premier League trước vòng 8 (liên tục cập nhật):

 

 

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn