Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Schalke vs Real Madrid

Cập nhật: 18/02/2015 23:41 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Schalke vs Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8, Champions League 2014/15.

 
SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Đây là lần thứ hai Schalke và Real Madrid đụng độ tại Champions League.  Lần đầu là ở vòng bảng mùa trước và Real Madrid toàn thắng cả hai lượt trận với tổng tỷ số 9-2, trong đó có chiến thắng 6-1 ngay trên sân của Schalke.
 
- Đây là lần thứ 18 liên tiếp Real Madrid có mặt ở vòng knock - out Champions League. Đây là chuỗi trận dài nhất của Champions League của họ. 
 
- Real Madrid là đội vô địch Champions League nhiều nhất với 10 lần đăng quang.
 
- Schalke có mặt ở vòng knock - out  Champions League 4/5 mùa giải vừa qua. Chỉ có Bayern Munich là đội bóng Đức có thành tích này tốt hơn Schalke.
 
- Schalke để thua 5 hòa 1 trong số 6 trận gần nhất tại vòng knock - out  Champions League và họ để thủng lưới tổng cộng 19 bàn ở chuỗi trận đó.
 
- Real Madrid thắng 18/20 trận gần nhất tại Champions League. Trận thua duy nhất trong số 20 trận vừa rồi của Real Madrid là trận thua 0-2 trước Dortmund mùa trước tuy nhiên trước đó họ thắng đối thủ với tỷ số 3-0.
 
- Real Madrid là đội duy nhất toàn thắng tại vòng bảng Champions League mùa này.
 
- Nếu đánh bại Schalke ở trận đấu đêm nay, Real Madrid sẽ có 10 trận thắng liên tiếp tại Champions League.
 
- Real Madrid là đội bóng tung ra nhiều cú sút nhất tại vòng bảng với 123 lần, trong đó có 49 cú dứt điểm trúng khung thành đối phương.
 
- 12/16 bàn thắng của Real Madrid tại vòng bảng được ghi trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Họ là đội duy nhất chưa để thủng lưới trong hiệp hai tại Champions League.
 
- Trong số 16 đội có mặt ở vòng 1/8, Schalke là đội để thủng lưới nhiều nhất ở vòng bảng với 16 bàn.
 
- Klaas-Jan Huntelaar ghi 8 bàn trong số 10 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà Veltins Arena tại Champions League.
 
- Cristiano Ronaldo ghi tổng cộng 57 bàn trong số 57 trận tại Champions League dưới màu áo Real Madrid.
 
TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Schalke: Julian Draxler, Fährmann, Jefferson Farfán, Kolasinac, Goretzka, Obasi chấn thương. Khả năng ra sân của Huntelaar bị bỏ ngỏ.
 
Real Madrid: Rodríguez, Coentrão, Khedira, Modric và Ramos chấn thương.
 
 
 
Báo bóng đá điện tử ibongda.vn