Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 12/11: Messi phải nghỉ thi đấu hai tháng

Cập nhật: 12/11/2013 05:59 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 07h00 ngày 12/11.

 

Lionel Messi

 

Messi phải nghỉ thi đấu hai tháng
Barcelona vừa xác nhận rằng Lionel Messi sẽ phải ngồi ngoài từ sáu đến tám tuần vì chấn thương gân kheo gặp phải. Như vậy, Messi sẽ phải nghỉ ở các trận đấu gặp Granada, Ajax, Celtic, Villarreal và Getafe, cũng như hai trận đấu với Cartagena ở Copa del Rey.

U23 Việt Nam sang Myanmar ngày 4 tháng Mười Hai
ĐT U23 Việt Nam sẽ nằm trong đoàn vận động viên đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam sang Myanmar vào ngày 4/12. Hiện tai, U23 Việt Nam vẫn đang tích tập rèn luyện thể lực tại Hà Nội. Trước khi lên đường, đội sẽ gút lại danh sách 22 cầu thủ và sau đó sẽ gửi danh sách cuối cùng gôm 20 cầu thủ lên ban tổ chức.

U19 Nhật Bản & U19 Ajax tham dự giải U19 quốc tế
Sau U19 Barcelona, đến lượt U19 Nhật Bản và U19 Ajax nhận lời mời tham dự giải U19 quốc tế cúp Nutifood 2014. Giải đấu dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng Một năm sau và giá trị giải nhất sẽ được tăng lên tới 100.000 USD; hạng nhì và ba lần lượt nhận 70.000.

 

U19 Ajax


Evans: Man United sẽ bức tốc ở kỳ Giáng sinh
Jonny Evans vừa lên tiếng cảnh báo các đối thủ cạnh tranh cho chắc vô địch Premier League rằng Man United sẽ bức tốc trong giai đoạn Giáng sinh. Như đã biết, M.U luôn rất giỏi trong những cuộc đua đường dài, và một khi họ đã vào phom, khó có điều gì có thể ngăn cản.

Ribery: Zidane từng muốn tôi đến Madrid
Franck Ribery tiết lộ rằng Zinedine Zidane đã làm hết sức mình để cố gắng thuyết phục anh ký hợp đồng với Real Madrid. Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich tuyên bố rằng cả Los Blancos và Barcelona đều ngỏ ý muốn đưa anh tới Tây Ban Nha.

Vermaelen không quan tâm đến việc rời Arsenal
Thomas Vermaelen khẳng định rằng anh không nghĩ đến việc sẽ rời Arsenal. Mặc dù chỉ mới ra sân có sáu lần cho Pháo thủ ở mùa này nhưng có thể thấy thông tin cho rằng cầu thủ người Bỉ đang cảm thấy không hạnh phúc tại Emirates là không chính xác.

 

Thomas Vermaelen (trái)


Neymar và Ibrahimovic tranh giải bàn thắng đẹp nhất năm
Bàn thắng vào lưới Nhật Bản cho Brazil tại Confederations Cup của Neymar và pha tung móc “xe đạp chổng ngược” ở cự ly 30 mét vào lưới ĐT Anh trong một trận đấu giao hữu hồi tháng 11 năm ngoái của Ibra đã lọt vào 10 đề cử cho bàn thắng đẹp nhất trong năm. Danh sách này sau đó sẽ được bầu chọn qua khán giả.

Trung vệ Vidic xuất viện
Đội trưởng Nemanja Vidic của Man United đã xuất viện sau khi gặp phải chấn thương trong trận thắng trước Arsenal hôm Chủ nhật vừa qua. Ngay lập tức, cầu thủ 32 tuổi này đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và anh bị may vài mũi trên mặt.

Bị chấn thương, Costa rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha
Diego Costa vừa rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Guinea và Nam Phi vì chấn thương đùi. Fernando Llorente là người được gọi để thay thế. Ở diễn biến khác, Ngài râu kẽm cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Cesc Fabregas do chấn thương đầu gối và Marc Bartra là người được gọi bổ sung.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn