Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 11/11: Messi dính chấn thương gân kheo

Cập nhật: 11/11/2013 06:59 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 08h00 ngày 11/11.

 

Messi lại dính chấn thương

 

Messi dính chấn thương gân kheo
Lionel Messi đã phải rời sân sớm trong trận Barcelona thắng Real Betis 4-1 vì chấn thương. Cầu thủ 26 tuổi này đã ra sân ngay từ đầu nhưng anh chỉ thi đấu 21 phút thì phải rời sân và Andres Iniesta là người vào sân thay thế. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan cũng xác nhận Cesc Fabregas đang gặp phải vấn đề ở đầu gối và sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra y tế sớm.

HLV Moyes không ngớt lời ca ngợi chiến thắng của Man United
HLV David Moyes đã không ngớt lời ca ngợi chiến thắng 1-0 của Man United trước Arsenal. Bàn thắng duy nhất của Robin van Persie là quá đủ để Quỷ đỏ giành trọn ba điểm trước đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng tiết lộ rằng trung vệ Nemanja Vidic đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế sau khi rời sân ở hiệp hai vì chấn thương.

HLV Villas-Boas: Krul thật phi thường
Sự xuất sắc đến phi thường của Tim Krul khiến HLV Andre Villas-Boas ngỡ ngàng. Là kẻ thua trận nhưng nhà cầm quân của Tottenham vẫn không tiếc lời khen ngợi đối thủ. Tim Krul vừa lập nên kỷ lục mới, khi có đến 14 pha cứu thua trong một trân. Anh trở thủ thành có nhiều pha cứu thua nhất trong một trận đấu tại Premier League kể từ mùa 2006/07 đến nay.

 

Krul đã có một màn trình diễn xuất sắc đêm qua


Allegri phó mặc tương lai
Massimiliano Allegri có vẻ như đã bỏ mặc cho số phận quyết định tương lai của mình sau chuỗi trận thất vọng tận cùng của AC Milan. AC Milan đã năm trận rồi không thắng, trong đó thua đến ba. Trận gần nhất, họ chia điểm với đội bóng bét bảng Chievo trong trận đấu mà Ricardo Montolivo bị thẻ đỏ.

PSG phủ nhận ý định mua Messi
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG vừa phủ nhận những thông tin cho rằng ông cùng các thành viên trong BLĐ đang có ý định mua Lionel Messi. Thời gian qua, báo chí từng đăng tin PSG sẵn sàng chi đến 250 triệu euro để kích hoạt điều điều khoản tự giải phóng Lionel Messi trong hợp đồng giữa siêu sao người Argentina với Barcelona.

Diego Lopez khích Casillas
Mặc kệ Iker Casillas được truyền thông cũng như CĐV Real Madrid ủng hộ, Diego Lopez vẫn rất thoải mái trong cuộc chiến giành vị trí gác đền khốc liệt tại Bernabeu. Từ gần một năm nay, Diego Lopez là lựa chọn số một trong khung gỗ Real Madrid. Mùa này anh tiếp tục được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng. Bản thân thủ thành 32 tuổi này cũng chơi rất ổn định và xuất sắc.

 

Lopez muốn cạnh tranh sòng phẳng với Casillas


Negredo linh cảm Messi sẽ đến Anh thi đấu
Tiền đạo Alvaro Negredo của Man City linh cảm rằng Lionel Messi sẽ chuyển đến thi đấu ở Premier League trong vài năm tới. Tiền đạo người Argentina đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại sau hơn một thập kỷ thi đấu cho Barcelona. Anh đã ghi hơn 300 bàn thắng cho CLB và bốn lần giành giải thưởng Ballon d’Or.

Varane ca ngợi tài năng phi thường của Ronaldo
Raphael Varane vừa lên tiếng ca ngợi về tài năng phi thường của Cristiano Ronaldo sau thắng lợi 5-1 của Real Madrid trước Real Sociedad. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có hat-trick thứ 23 cho los Blancos và giúp đội bóng của Carlo Ancelotti giành thắng lợi đậm đà trên sân Santiago Bernabeu. Thắng lợi trước Real Sociedad giúp los Blancos duy trì vị trí thứ ba với 31 điểm sau 13 vòng đấu.

Defoe sẽ ở lại Tottenham
HLV Andre Villas-Boas xác nhận rằng Jermain Defoe sẽ không rời Tottenham và bày tỏ sự hài lòng với những đóng góp của tiền đạo này với đội bóng. Cầu thủ 31 tuổi này trở thành chân sút hàng đầu của Spurs tại đấu trường châu Âu sau bàn thắng ghi được vào lưới Sheriff vào hôm thứ Năm vừa qua.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn