Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN CHIỀU 11/11: Ozil lại “dìm hàng” bóng đá TBN

Cập nhật: 11/11/2013 18:08 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 18h00 ngày 11/11.

 

Ozil hạ thấp bóng đá Tây Ban Nha

 

Ozil: Bóng đá Anh đồng đều hơn TBN nhiều
Mesut Ozil lại thêm một lần khen ngợi bóng đá Anh và hạ thấp bóng đá Tây Ban Nha.  Theo cầu thủ này, tại Premier League, các đội bóng không chênh lệch đẳng cấp nhiều. Sự cân bằng là ổn định hơn tại Tây Ban Nha rất nhiều.

HLV Wenger lý giải nguyên nhân thất bại trước Man United
HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng chính việc Arsenal đã quá lo lắng là nguyên nhân dẫn đến thất bại trước Man United. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp còn bảy tỏ sự tiếc nuối với trận thua này khi ông cho rằng sẽ là công bằng nếu Arsenal giành được một điểm.

Rooney nhắm ngôi vị số một vào đầu năm mới
Sau thắng lợi trước Arsenal, Wayne Rooney tự tin nói rằng Man United đang nhắm đến ngôi vị số một vào đầu năm mới. Chiến thắng trước Arsenal giúp M.U vươn lên vị trí thứ năm và thu hẹp khoảng cách xuống còn năm điểm với chính đội đầu bảng Arsenal.

 

Rooney tự tin sau chiến thắng của M.U trước Arsenal


Conte: Chỉ có mù mới không nhận thấy chiến thắng của Juve
Antonio Conte rất hài lòng về chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Napoli vừa qua. Ông khẳng định đây là một chiến thắng rõ ràng. Theo Conte, chiến thắng trước Napoli đã chứng tỏ vị thế của Juve và qua đó, ông mong muốn đội bóng của mình nhận được nhiều hơn sự ghi nhận.

Paul Pogba thừa nhận ghi bàn nhờ may mắn
Paul Pogba không hề giấu giếm về bàn thắng ấn tượng của anh trong trận gặp Napoli sáng nay. Anh thừa nhận thẳng thắn rằng may mắn đã làm nên bàn thắng này. Phút 80 trận đấu, Pogba đã có một cú volley tuyệt đẹp đưa trái bóng bay như kẻ chỉ, găm vào góc xa khung thành khiến Pepe Reina không thể phản xạ.

HLV Martino: Chấn thương của Messi là không thể tránh khỏi
Theo HLV Gerardo Martino, chấn thương mà Lionel Messi vừa gặp là “một hệ quả tất yếu” sau những trận đấu ngôi sao này bị suy kiệt thể lực. Rạng sáng nay, Lionel Messi đã phải tập tễnh rời sân ở phút 21 vì một vết đau ở vùng đùi. Anh phải kiểm tra trước khi biết có thể dự hai trận gặp Ecuador và Bosnia-Herzegovina cuối tháng này hay không.

 

Messi đã có dấu hiệu quá tải


Benitez: Juve thắng vì đội hình đắt giá hơn Napoli
HLV Rafael Benitez vừa lý giải cho thất bại 0-3 của Napoli trước Juventus. Trong đó ông nhấn mạnh vì Juve đắt giá “hơn 100 triệu bảng” so với đội bóng của ông. Song Rafa cũng thừa nhận Napoli đã chơi dưới sức ở trận này.

De Rossi Rossi trở lại ĐT Italia
Daniele de Rossi vừa được gọi trở lại ĐT Italia để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với Đức và Nigeria. Tiền vệ của Roma buộc phải rút lui trong đợt triệu tập hồi tháng Mười vừa qua vì chấn thương. Trong khi đó, dù đang có phong độ không tốt song Mario Balotelli vẫn được HLV Cesare Prandelli tin tưởng.

Dortmund nhắm Dzeko thay Lewandowski
Borussia Dortmund đang nuôi ý định mua Edin Dzeko nhằm chuẩn bị cho cuộc sống không Robert Lewandowski vào năm sau. Cái giá Dortmund đưa ra là 22 triệu euro, thua 10 triệu euro so với khoản đầu tư mà Man City đã chi ra để mua Dzeko từ Wolfsburg cách đây gần ba năm.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn