Bong da

Pháp

Monaco 0-0 Toulouse: Dứt điểm yếu kém, chủ bị cầm chân

Cập nhật: 24/08/2013 03:54 | 0

Tạo ra nhiều cơ hội đặc biệt là trong hiệp 1 nhưng Falcao cùng các đồng đội đã không một lần tận dụng thành công. Kết thúc 90 phút thi đấu, Monaco đã bị đội bóng yếu hơn Toulouse cầm chân không bàn thắng ngay trên sân Louis II.

 

Đội hình xuất phát của Monaco trong trận đấu này không có gì thay đổi so với vòng trước khi họ đánh bại Montpellier 4-1. Và thế trận trên sân cũng vậy khi dù đối thủ là Toulouse, đội bóng Công quốc vẫn là những người chơi ép sân và tạo ra rất nhiều những cơ hội rõ ràng.

Đầu tiên là chân sút đã ghi được tới 4 bàn chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên của Ligue 1: Emmanuel Riviere. Anh đã có 2 tình huống đối mặt với cầu môn đối phương nhưng hoặc không chiến thắng được thủ thành Ahamada hoặc đưa bóng đi thiếu chính xác. Nhưng không chỉ có Riviere, những đồng đội của anh cũng không có duyên ghi bàn hơn.

 

Monaco

Dù rất cố gắng nhưng Monaco (phải) đã bỏ lỡ tất cả những cơ hội có được

 

Trong một tình huống lộn xộn, bóng bật ra đúng vị trí trống trải của Ferreira Carrasco trong vòng cấm nhưng chỉ tiếc là cầu thủ này lại tung cú đá vọt xà. Tiếp đó, Ocampos đột phá khá kĩ thuật nhưng pha dứt điểm sau cùng vẫn chệch cột. Trong bối cảnh Falcao mờ nhạt, Monaco vẫn tung ra tới 10 pha dứt điểm (so với 1 của Toulouse) tuy nhiên chỉ có 3 đi trúng đích và không có bàn thắng nào trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, có vẻ như những tình huống bỏ lỡ đã ảnh hưởng đôi chút tới Monaco. Đội chủ nhà đã giảm nhiệt và số cơ hội họ tạo ra trong thời gian còn lại là ít hơn nhiều so với hiệp 1. Falcao cuối cùng cũng có những pha dứt điểm về phía Toulouse song sự thiếu may mắn hoặc kiên cường của hậu vệ đối phương cũng làm nản lòng tiền đạo người Colombia cùng đồng đội.

 

Toulalan

Toulalan đã có cú đá trúng xà ngang ở những phút cuối

 

Pha bóng nguy hiểm cuối cùng của trận đấu thuộc về tiền vệ Toulalan khi anh có cú đá tầm xa đưa bóng trúng xà ngang. Sau tiếng còi mãn cuộc, 2 đội rời sân với kết quả hòa không bàn thắng. 1 điểm có được giúp Monaco tạm dẫn đầu Ligue 1 với 7 điểm trước khi những đội xếp sau như Marseille, Lyon hay Saint-Etienne ra sân nay mai.

Đội hình ra sân:

Monaco:
Subasic – Kurzawa, Carvalho, Abidal, Fabinho – Obbadi, Toulalan, Carrasco (J. Rodriguez 59’), Ocampos (Ndinga 86’) – Falcao, Riviere (Germain 64’).

Toulouse: Ahamada – Ninkov (Yago 74’), Abdennour, Aurier – Spajic, Sylla (M'Bengue 83’), Didot, Chantome, Trejo – Braithwaite, Ben Yedder.

Xem video trận Monaco 0-0 Toulouse


Gia Vy (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)