Bong da

Anh

Xem bài tường thuật chi tiết trận Newcastle 2-2 Liverpool

Cập nhật: 19/10/2013 17:30 | 0

Sau đây ibongda.vn xin gửi tới độc giả phần tường thuật trực tiếp trận đấu Newcastle - Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2013-14. Hãy nhấn F5 để liên tục cập nhật.


Newcastle United

18:45 19/10/2013

 

2-2


Liverpool
Newcastle UnitedNewcastle United 4-2-3-1
3-4-1-2 LiverpoolLiverpool
Tim Krul
Davide Santon
Mike Williamson
Bàn thắng
Yanga-Mbiwa
Thẻ vàng
Mathieu Debuchy
Cheick Tioté
Bàn thắng Bàn thắng
Yohan Cabaye
Bàn thắng
Hatem Ben Arfa
Bàn thắng
Moussa Sissoko
Thẻ vàng
Yoan Gouffran
Loïc Rémy
Luis Suárez
Bàn thắng Thẻ vàng
Daniel Sturridge
Victor Moses
Bàn thắng
Glen Johnson
Bàn thắng Thẻ vàng
Steven Gerrard
Jordan Henderson
Aly Cissokho
Bàn thắng
Mamadou Sakho
Martin Škrtel
Thẻ vàng
Kolo Touré
Simon Mignolet
Bàn thắng
Vurnon Anita
Robert Elliot
Gabriel Obertan
Bàn thắng Bàn thắng
Paul Dummett
 
Papiss Cissé
Shola Ameobi
Bàn thắng
Sammy Ameobi
Brad Jones
Daniel Agger
Thay người
Luis Alberto
Joe Allen
 
Thay người
Raheem Sterling
Martin Kelly
Jon Flanagan
 
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

95’–KHÔNG VÀO! Krul đã chơi tuyệt vời! Toàn đội Newcastle đã chơi đầy quả cảm! Tiếng còi kết thúc trận đấu cũng đã vang lên. Kết quả chung cuộc: Newcastle 2-2 Liverpool.

 

94’–Liverpool đang có một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kết thúc trận đấu khi họ có một pha đá phạt gián tiếp ngay trước vòng 16m50. Người đứng trước bóng đang là Suarez.

 

92’–Liverpool tỏ ra khá thiếu ý tưởng trong những tình huống cuối cùng! Họ đang tự phung phí đi các cơ hội của mình. Có thể trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, khi mà chính đội chủ nhà dường như cũng muốn điều này.

 

89’–KHÔNG ĐƯỢC! Sturridge đã loại bỏ được thủ thành Krul sau pha tạt bóng, song có quá ít các đồng đội của anh ở phía trong. Sẽ có 4 phút bù giờ cho những nỗ lực của cả hai bên.

 

87’–Liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng của 2 đội. Có thể thấy Newcastle hoàn toàn có cơ hội tạo nên bất ngờ tiếp theo, nếu Liverpool lơ là trong phòng ngự.

 

83’–Tỉ lệ kiểm soát bóng ở hiệp 2 này hoàn toàn nghiêng về phía Liverpool với 74%. Newcastle rõ ràng chỉ còn biết chống đỡ, và họ chỉ có 26% thời gian giữ bóng.

 

81’–Những tình huống đưa bóng từ biên vào rất nguy hiểm của các cầu thủ Liverpool. Không hiểu là Newcastle còn trụ vững được bao lâu nữa! Sterling sẽ được đưa vào sân nhằm tăng chất công cho The Kop!

 

77’–KHÔNG VÀO! Tiếp tục là một cơ hội khác dành cho Sturridge! Thủ thành Krul đã bị lỡ trớn, xong còn rất nhiều các cầu thủ Newcastle khác bảo vệ khung gỗ, và tuyển thủ Anh cũng đã sút bóng ra ngoài!

 

75’–KHÔNG VÀO!!! Cơ hội tuyệt vời dành cho Suarez! Điểm sút bóng ngon ăn như là một quả penalty vậy! Tuy nhiên tiền đạo này lại sút bóng hơi bổng! Rất đáng tiếc cho Liverpool và Suarez!

 

72’VÀOOO...!!! Cuối cùng thì Liverpool cũng chuyển hóa được lợi thế của mình thành bàn thắng! Một pha phối hợp giữa bộ ba Moses-Suarez-Sturridge! Người ghi bàn là Sturridge. Rất ăn ý và hiệu quả! 2-2 cho Liverpool.

 

69’–KHÔNG ĐƯỢC! Tình huống 3 đánh 3 rất ngon ăn nhưng Tioté lại quyết định dứt điểm từ khá xa. Nếu cầu thủ này phối hợp với các đồng đội đang băng lên thì cơ hội sẽ rõ ràng hơn cho Newcastle.

 

66’–Với việc Luis Alberto được đưa vào sân, xem ra Liverpool đang chơi với đội hình 2-5-3. Gần như toàn bộ các cầu thủ Newcastle đã lui về phần sân nhà phòng ngự.

 

61’–Khi mà Liverpool chưa kịp chỉnh đốn đội hình cho một thế trận tấn công thực sự, thì Newcastle đã lại một lần nữa chứng tỏ trên sân nhà họ nguy hiểm như thế nào! Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn từ thời điểm này.

 

57’VÀOOO...!!! Rất bất ngờ! Newcastle một lần nữa vượt lên! Người ghi bàn là cầu thủ vào thay người Dummett! Số 36 của Newcastle đã như từ dưới đất chui lên trong tình huống phối hợp đá phạt gián tiếp của đội chủ nhà! 2-1 cho Newcastle!

 

 

54’–Bây giờ thì chắc chắn Newcastle sẽ còn chơi với một đội hình còn thấp hơn nữa, khi họ chỉ còn 10 người trên sân. Tuy nhiên Liverpool cũng cần phải tận dụng thời cơ này.

 

50’–TÌnh huống can thiệp rất kịp thời của Škrtel! Rémy đã không thể thoải mái dứt điểm khi mà Škrtel đã cắt bóng rất chuẩn xác từ đường chọc khe của một cầu thủ Newcastle.

 

48’–NGUY HIỂM! Glen Johnson vừa có một tình huống xâm nhập vòng cấm từ cánh phải và tung cú sút vào góc gần khá hiểm hóc, tuy nhiên thủ thành Krul một lần nữa chơi chắc chắn.

 

46’–HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Newcastle giao bóng!

 

45’–HIỆP 1 KẾT THÚC! Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 1-1.

 

44’–Cú sút ngay sát vòng cấm của Gerrard, tuy nhiên bóng đi quá bổng! Newcastle có sự thay đổi người, Dummett vào sân thay Sissoko. Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ.

 

42’VÀOOO...!!! Gerrard đã không mắc một sai lầm nào trên chấm 11m! Tỉ số được cân bằng cho Liverpool! Bây giờ thì lợi thế đang thuộc hoàn toàn về đội khách!

 

 

40’–THẺ ĐỎ! Thẻ đỏ trực tiếp dành cho Mbiwa! Pha kéo người tương đối lộ liễu của cầu thủ này với Suarez trong vòng cấm! Và penalty cho Liverpool! Cơ hội để Gerrrad ghi bàn thắng thứ 100 cho The Kop!

 

39’–KHÔNG VÀO! Pha phối hợp có nét đầu tiên của Liverpool kể từ đầu trận! Lại là một tình huống sút chéo góc của Suarez, lần này anh đã làm tốt hơn nhưng vẫn chưa thể thắng được Krul!

 

37’–Lại là một tình huống sút xa cực kỳ nguy hiểm của Sissoko từ góc phải, nhắm vào góc gần khung thành của thủ môn Mignolet. Tuy nhiên thủ thành người Bỉ đã chơi tỉnh táo trong tình huống này!

 

35’–Thêm một tình huống sút ra rất lợi hại của Cabaye! Bóng đi theo kiểu "rót dầu" rất khó chịu. Đội hình của Newcastle đang chơi ở tầm giữa sân, và họ cũng đang trông đợi rất nhiều từ những tình huống dứt điểm từ xa của các tiền vệ.

 

31’–Những tình huống phối hợp trực diện của Liverpool vẫn chưa đem lại hiệu quả. Trong khi đó đội chủ nhà đang tổ chức bắt người rất chặt.

 

27’–Quyền kiểm soát bóng đang nghiêng về phía Liverpool với 54%. Tuy cầm bóng ít hơn nhưng rõ ràng Newcastle mới là đội chơi hiệu quả hơn tính đến thời điểm này.

 

23’VÀOOO...!!! Newcastle bất ngờ có bàn mở tỉ số! Một tình huống dẫn bóng solo và tung cú sút từ rất xa cực kỳ táo bạo của Yohan Cabaye. Bóng đi rất nửa nảy rất hiểm hóc và không cho Mignolet cơ hội cản phá nào! 1-0 cho Newcastle!

 

 

22’–Thêm một tình huống hãm thành nữa của Liverpool từ một tình huống phạt góc bên cánh phải. Người dứt điểm cuối cùng lần này là Škrtel, tuy nhiên cú đánh đầu của hậu vệ này, bóng đi quá bổng.

 

20’–RẤT NGUY HIỂM! Cú đánh đầu rất hiểm là của Suarez, một pha chọn điểm rơi rất tốt của cầu thủ người Uruguay sau tình huống đá phạt góc của Gerrard, rất may là một hậu vệ của Newcastle đã có mặt kịp thời phá bóng.

 

16’–Hàng tiền vệ của Newcastle vẫn đang chơi đánh chặn rất tốt. Phải đối mặt với tuyến giữa 5 người của đội khách, song việc có những cầu thủ cao to và khỏe như Tioté hay Sissoko đang đem lại lợi thế cho Newcastle.

 

12’–Nỗ lực đi bóng rất đáng khen ngợi của Moses, sau đó là đường chọc khe của cầu thủ này cho Suarez, song tiền đạo người Uruguay lại dứt điểm chéo góc quá nhẹ!

 

9’–Bóng vẫn đang thuộc quyền kiểm soát của đội chủ nhà. Họ đang rất cố gắng kéo giãn đội hình đối thủ bằng những đường chuyền ngắn ở khu vực trung lộ và ra biên.

 

6’–Cú sút từ rất xa của Debuchy, bóng đi căng tuy nhiên không hiểm. Thủ thành Mignolet đã dễ dàng kiểm soát tình hình.

 

4’–Liverpool vừa kết thúc một tình huống lên bóng khá nguy hiểm. Tuy nhiên màn phối hợp rối mắt của The Kop không gây ra quá nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của Newcastle. Đội chủ nhà vẫn đang giữ được sự chủ động.

 

1’–TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Liverpool là đội giao bóng!