Bong da

Anh

Xem bài tường thuật chi tiết trận Newcastle 2-0 Chelsea

Cập nhật: 02/11/2013 18:10 | 0

Sau đây ibongda.vn xin gửi tới độc giả phần tường thuật trực tiếp trận đấu Newcastle - Chelsea trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2013-14. Hãy nhấn F5 để liên tục cập nhật.


Newcastle United

19:45 02/11/2013

2-0


Chelsea
Newcastle UnitedNewcastle United 4-2-3-1
4-2-3-1 ChelseaChelsea
1
Tim Krul
3
Davide Santon
13
Yanga-Mbiwa
6
Mike Williamson
26
Mathieu Debuchy
4
Yohan Cabaye
Bàn thắng
24
Cheick Tioté
Bàn thắng Bàn thắng
11
Yoan Gouffran
Thẻ vàng
7
Moussa Sissoko
Bàn thắng Thẻ vàng
14
Loïc Rémy
Bàn thắng
23
Shola Ameobi
Bàn thắng
9
Fernando Torres
Bàn thắng
Juan Mata
Oscar
Eden Hazard
Bàn thắng
8
Frank Lampard
Thẻ vàng
7
Ramires
2
Branislav Ivanović
John Terry
Thẻ vàng
4
David Luiz
3
Ashley Cole
1
Petr Čech
Bàn thắng
8
Vurnon Anita
Hatem Ben Arfa
Robert Elliot
Bàn thắng
Gabriel Obertan
Sammy Ameobi
Bàn thắng
9
Papiss Cissé
James Tavernier
John Obi Mikel
Thay người
Andre Schürrle
Thay người
Willian
Mark Schwarzer
Gary Cahill
César Azpilicueta
Thay người
Samuel Eto'o
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

90’HẾT GIỜ! Mạch bất bại 9 trận liên tiếp của Chelsea đã bị chặn lại trong khi với chiến thắng 2-0 này Newcastle có thể quên đi nỗi đau thua trận derby với Sunderland vòng trước. Chúc mừng thầy trò Alan Pardew!


89’–Hai cút sút liên tiếp của Eto'o nhưng một bị hậu vệ đối phương chặn lại, một đi hơi cao. Từ lúc vào sân, tiền đạo này đã có 4 pha dứt điểm.


88’VÀOOO...!!! Tỉ số được nâng lên 2-0 cho Newcastle. Người lập công là Remy sau pha kiến tạo của Anita.


84’–Phia Newcastle vừa có sự thay đổi nhân sự: Obertan vào sân thay thế cho Gouffra, có lẽ HLV Pardew chờ đợi khả năng đi bóng và rê dắt của cầu thủ này.


83’–Sức ép đang được Chelsea ngày một gia tăng. Sau hai cú đá liên tiếp của Willian và Eto'o bị thủ môn và hậu vệ Newcastle cản phá, tới lượt Schurrle đánh đầu nhưng cũng không thành công.


83’–Sức ép đang được Chelsea ngày một gia tăng. Sau hai cú đá liên tiếp của Willian và Eto'o bị thủ môn và hậu vệ Newcastle cản phá, tới lượt Schurrle đánh đầu nhưng cũng không thành công.


78’–Tiếp tục là một thẻ vàng giành cho Ramires, lần này có vẻ như anh đã bị oan khi Remy đã ngã xuống trước khi có sự va chạm.


74’–Trung vệ Luiz của Chelsea vừa phải nhận một tấm thẻ vàng sau pha truy cản Remy phản công nhanh.


72’–Trong tài chính vừa từ chối một quả phạt đền cho Chelsea. Từ cú sút của Eto'o, bóng rõ ràng đã chạm vào tay của Anita trong vòng cấm nhưng ông Lee Mason đã ngó lơ.


70’–Đến lúc này, HLV Mourinho quyết chơi tất tay bằng chừng là ông vừa tung Schurrle vào thay cho Lampard.


69’–Pha quay chậm cho thấy bàn mở điểm của Newcastle có sư đóng góp tù sai lầm của hàng thủ Chelsea. Ivanovic không theo kèm được Gouffran trong khi Lampard là người khiến bẫy việt vị của đội nhà vô hiệu.


68’VÀOOO...!!! Từ quả đá phạt của Cabaye, một tiền vệ người Pháp khác là Gouffran băng vào đánh đầu chính xác mở tỉ số cho Newcastle.


64’–Mot cu dứt điểm của Gouffran đã khiến Cech vất vả cản phá. Quả phạt góc thứ 2 cho Newcastle và thứ 7 của hai đội.


62’–Phia Newcastle cũng có sự thay đổi người: Cisse vào thay Ameobi.


61’–Hai sự thay đổi người liên tiếp của Chelsea: Willian vào thay Mata còn Eto'o cũng có mặt thay thế Torres chơi không tốt.


59’BỎ LỠ! Một tình huống hớ hênh của hàng thủ Chelsea. Họ để Sissoko băng xuống trống trái và có rất nhiều thời gian suy nghĩ trước khi tung cú đá , chỉ tiếc bóng đập tay Cech đi sạt cột. Quả phạt góc đầu tiên của Newcastle trong trận này.


57’–Một pha tấn công nhanh của Chelsea song đã Torres đã chuyền hỏng. Tiền đạo này vẫn chưa tung ra được một pha dứt điểm nào trong khi phối hợp cùng các đồng đội cũng không mang lại hiệu quả. Ngay lập tức, Mourinho đã gọi Eto'o ra và dặn dò.


54’–Sau một pha tranh chấp với Sissoko, Hazard đã bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Chelsea bên ngoài sân vẫn còn Willian và Schurrle.


51’–Sự thay đổi người đầu tiên bên phía Newcastle: Tiote rời sân nhường chỗ cho Anita.


48’–Tốc độ của trận đấu đang được các cầu thủ Chelsea đẩy cao hơn so với hiệp 1. Rõ ràng họ cần tăng cường hơn sức ép hơn nữa để có được bàn thắng bởi hàng thủ Newcastle chưa xuất hiện nhiều khoảng trống.


47’–Pha tấn công đầu tiên của Chelsea trong hiệp 2, Oscar chọc khe thẳng vào trung lộ cho Torres nhưng tiếc là El Nino đã rơi vào thế việt vị.


47’–Pha tấn công đầu tiên của Chelsea trong hiệp 2, Oscar chọc khe thẳng vào trung lộ cho Torres nhưng tiếc là El Nino đã rơi vào thế việt vị.


47’–Pha tấn công đầu tiên của Chelsea trong hiệp 2, Oscar chọc khe thẳng vào trung lộ cho Torres nhưng tiếc là El Nino đã rơi vào thế việt vị.


46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Newcastle giao bóng.


45’KẾT THÚC HIỆP 1! Tỉ số tạm thời là 0-0


44’–Một cú sút từ xa và bóng đi rất thiếu chuẩn xác của Debuchy.


42’–Một pha phạm lỗi ngăn chặn đường phản công nhanh của Chelsea từ Sissoko , anh đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Lee Mason.


37’NGUY HIỂM! Lại là cú đánh đầu của Terry nhưng lần này hậu vệ đứng sát cột dọc là Debuchy của Newcastle đã có mặt kịp thời để phá lên.


35’–Một pha bóng đáng tiếc cho Chelsea khi có hai mũi tấn công là Torres và Hazard hai bên nhưng đường chuyền của Mata lại không tốt, bóng đi vào giữa hướng chạy của hai đồng đội. Quả Pphạt góc thứ 5 cho Chelsea.


32’–Một pha va chạm mạnh của Tiote và Oscar. Cả hai cầu thủ này đều đang phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Mặt sân trơn trượt là nguyên nhân chính của tình huống này.


30’–Cú sút đầu tiên của Newcastle. Nhận được pha làm tường của Ameobi, tiền vệ Cabaye tung chân sút xa nhưng bóng đi quá nhẹ.


28’–Một pha phản công của Chelsea nhưng sự thiếu ăn ý của Hazard và Torres đã để thời cơ trôi qua.


25’–Những pha xử lý cuối cùng của Torres nói riêng và của các cầu thủ Chelsea nói chung vẫn thiếu đi sự chuẩn xác và đột biến, nếu tình hình không được cải thiện, xem ra khó có bàn thắng cho The Blues trong hiệp 1.


23’–Một đường chọc khe quá lộ của Torres cho Ivanovic, thủ môn Krul đã băng ra bắt bóng kịp thời.


20’–Thêm một lần Hazard bị phạm lỗi, lần này người truy cản trái phép anh là Sissoko. Ngay sau đó là một quả phạt treo bóng quá cao của Lampard.


18’–Tính tới lúc này, thời lượng kiểm soát bóng của Chelsea lên tới 68%, nhưng có vẻ như hàng thủ số đông của Newcastle vẫn chưa cho họ nhiều khoảng trống dù tuyến giữa The Blues đang chơi cố gắng.


16’–Người chơi mờ nhạt nhất trong đội hình Chelsea lúc này có lẽ là Torres khi anh di chuyển chưa sáng nước khiến những đợt lên bóng của đội khách chưa có kết thúc tốt.


14’–Tuyến tiền vệ của Chelsea đang hoạt động rất linh hoạt, bộ 3 Mata- Oscar- Hazard không ngừng di chuyển tạo có sự liên lạc với nhau.


12’XÀ NGANG! Từ quả phạt góc của đồng đội Mata, Terry bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đập trúng xà ngang. Một pha bóng cho thấy sự dũng mãnh của trung vệ Chelsea khi bị Williamson theo kèm sát nhưng vẫn bật đúng tầm.  


10’–Một đường chuyền dài của David Luiz cho Mata, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã rơi vào thế việt vị khá rõ.


8’–Tốc độ trận đấu đang diễn ra ở mức trung bình, có lẽ cả hai vẫn còn đang trong quãng thời gian thăm dò.


5’–Thế trận trên sân đang dần nghiêng về phía Chelsea, họ dâng đội hình lên khá cao và vượt trội về kiểm soát bóng.


3’–Từ cánh trái, Hazard đi vào trung lộ và bị trung vệ Williamson của Newcastle phạm lỗi. Một quả phạt trực tiếp cho Chelsea nhưng David Luiz đã sút hơi cao so với khung thành đối phương.


2’–Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Man City cuối tuần trước, Torres tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho. Bên cạnh đó, Mata và Luiz cũng đã trở lại đội hình xuất phát ở trận này.


1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Chelsea là đội giao bóng trước