Bong da

Anh

Xem bài tường thuật chi tiết trận Man United 1-0 Arsenal

Cập nhật: 11/11/2013 07:00 | 0

Bàn thắng duy nhất của Van Persie đã giúp M.U vượt qua thử thách mang tên Arsenal trên sân nhà Old Trafford. M.U đã thể hiện được bản lĩnh cũng như đẳng cấp của mình trước một trận đánh lớn khi đã khóa chặt tất cả những ngòi nổ của đội khách.


Manchester United

23:10 10/11/2013

 

1-0 (FT)


Arsenal
Manchester UnitedManchester United 4-2-3-1
4-2-3-1 ArsenalArsenal
David de Gea
Patrice Evra
Jonny Evans
Bàn thắng
Nemanja Vidić
Chris Smalling
Thẻ vàng
Phil Jones
Michael Carrick
Bàn thắng
Shinji Kagawa
Thẻ vàng
Wayne Rooney
Antonio Valencia
Bàn thắng Bàn thắng
Robin van Persie
Olivier Giroud
Aaron Ramsey
Mesut Ozil
Bàn thắng
Santi Cazorla
Thẻ vàng Bàn thắng
Mathieu Flamini
Bàn thắng
Mikel Arteta
Thẻ vàng
Bacary Sagna
Laurent Koscielny
Thomas Vermaelen
Kieran Gibbs
Wojciech Szczęsny
Bàn thắng
Ryan Giggs
Javier Hernández
Anders Lindegaard
Nani
 
Bàn thắng
Tom Cleverley
Bàn thắng
Marouane Fellaini
Adnan Januzaj
Thẻ vàng Thay người
Jack Wilshere
Nacho Monreal
Łukasz Fabiański
Thay người
Nicklas Bendtner
 
Carl Jenkinson
Thay người
Serge Gnabry
Isaac Hayden
 
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

 

1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! M.U là đội giao bóng trước.

 

3’–M.U đã tràn sang phần sân của Arsenal hòng đánh đòn phủ đầu. Họ đang triển khai lối chơi rất nhanh ở khu vực 2 bên cánh. Van Persie như thường lệ vẫn là mũi công chính của Quỷ Đỏ.

 

5’–M.U vẫn đang chủ động chiếm thế trận. Các vị trí của họ đang vào bóng hết sức quyết liệt. Có lẽ đây sẽ là kế sách tốt để hạn chế lối chơi nhanh và kỹ thuật của đội khách.

 

7’–Kagawa đang ngày càng có được sự tin tưởng của HLV David Moyes. Rõ ràng phong cách chơi bóng của tiền vệ người Nhật tỏ ra rất hợp với một vị trí dẫn dắt của Quỷ Đỏ M.U

 

9’–Sau những phút đầu chơi nhanh, M.U đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu hòng kéo giãn và thăm dò lối chơi của đối thủ. Trong khi đó Arsenal vẫn đang rất sẵn sàng cho những đợt phản công.

 

11’–Bên phía Arsenal, sự xuất hiện bất ngờ nhất trong trận đấu này chính là vị trí trung vệ của Vermaelen. Đã khá lâu rồi chúng ta mới lại được thấy Vermaelen trở lại trong đội hình xuất phát của Pháo Thủ.

 

14’–Arsenal đã bắt đầu triển khai được lối chơi bóng ngắn của mình và bắt đầu có những đợt lên bóng. Với những tiền vệ mà họ đang có trong tay, thì hàng thủ M.U sẽ phải hết sức tập trung.

 

17’–Chưa có bất kỳ đợt lên bóng nào thực sự sắc nét từ phía hai đội. Hàng thủ của hai bên vẫn đang chơi rất chắc chắn. Tỉ lệ cầm bóng đang nghiêng hơn về phía đội chủ nhà: 55%-45%

 

20’–Hai cánh của M.U đang được tận dụng hết công suất. Bên phía cánh phải, Smalling đang chơi rất tiến bộ thời gian gần đây, sau khi có những ý kiến cho rằng anh không hợp với vị trí này.

 

23’–Bắt đầu có những tình huống ăn miếng trả miếng từ phía hai đội. Chỉ cần có một bàn thắng châm ngòi, chúng ta sẽ được theo dõi một trận đấu đôi công hấp dẫn!

 

26’–Những tình huống tranh cướp ở khu vực giữa sân đang diễn ra rất quyết liệt. Hai đội đang chủ động chơi áp sát để hạn chế lối chơi của nhau.

 

27’VÀOOO...!!! M.U đã có bàn thắng mở tỉ số! Người ghi bàn là Van Persie sau tình huống đá phạt góc của Rooney! Bàn thắng đến rất bất ngờ cho M.U! Cú đánh đầu rất hóc hiểm của tiền đạo người Hà Lan.

 

29’–Chúng tôi vừa nhắc đến một bàn thắng sớm, và bây giờ nó đã xảy ra. Thế trận trong những phút sắp tới chắc chắn sẽ rất đáng xem. Arsenal sẽ phải giở các ngón đòn hòng san bằng cách biệt.

 

32’–Trong những trận đấu mang tính đấu trí cao như thế này, những tình huống cố định luôn là một thứ vũ khí sắc bén. M.U đã cho thấy hiệu quả trong vịêc sử dụng tình huống cố định của mình.

 

34’–Arsenal đang là đội cầm được nhiều bóng hơn trong những phút vừa qua. Tuy nhiên M.U vẫn đang chơi phòng ngự từ xa khá chặt chẽ. Sự xuất hiện của Phil Jones ở tuyến tiền vệ giúp M.U chơi mạnh mẽ hơn.

 

36’–Vừa rồi là một cú đánh đầu không uy lực của Giroud. Tiền đạo người Pháp đã có một pha "đội đầu". Hầu hết các tình huống lên bóng của Arsenal đang được thực hiện từ biên.

 

38’–Rooney vừa ngã trong vòng cấm của Arsenal nhưng trọng tài xác định không có lỗi từ các cầu thủ đội khách. Cả hai đang rất ưa thích những miếng đánh từ biên trong những phút vừa qua.

 

41’–Thủ thành Szczęsny đang nằm vật ra sân sau khi tranh bóng trên không từ một tình huống phạt góc của M.U. Tình huống quay chậm cho thấy Szczęsny đã va chạm ở vùng đầu với Phil Jones. Đã có 1 thẻ vàng cho số 4 của M.U.

 

43’–Thẻ vàng cho Flamini sau pha phạm lỗi với Phil Jones. Đã có nhiều hơn những tình huống vào bóng quyết liệt giữa hai bên. Hiệp 1 sẽ được bù giờ 2 phút.

 

44’–Vidic đang nằm sân sau một tình huống va chạm rất mạnh với người đồng đội De Gea trong một pha cản phá. Không rõ liệu hậu vệ này có tiếp tục thi đấu được hay không. Vidic đã bị chảy máu ở mồm.

 

45’HIỆP 1 KẾT THÚC! M.U tạm dẫn 1-0 với bàn thắng do công của Van Persie ghi ở phút thứ 27.

 

46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Arsenal giao bóng.

 

47’–Như vậy là với chấn thương gặp phải vào cuối hiệp 1, Vidic đã không thể tiếp tục thi đấu. Cleverley là người vào sân thay cầu thủ này. Với sự thay đổi này, Phil Jones sẽ đựơc kéo về đá trung vệ

 

49’–Arsenal vừa được hưởng một tình huống đá phạt gián tiếp sau pha phạm lỗi của Cleverley với Giroud. Tuy nhiên cú đá của Vermaelen bóng lại đi rất thiếu chính xác.

 

51’–Cuộc chiến ở hàng tiền vệ của hai đội hứa hẹn sẽ còn rất hấp dẫn trong những phút sắp tới. Arsenal còn Wilshere trên băng ghế dự bị, và M.U còn Fellaini và Januzaj.

 

54’–Arsenal đang lên bóng trên toàn mặt sân. Bộ ba Ramsey, Ozil và Cazorla vẫn đang thay phiên nhau đảm trách khu vực giữa sân và nhiệm vụ kiến tạo. Trong khi đó M.U vẫn đang chơi giữ chân.

 

57’RẤT NGUY HIỂM! Cú đá của Ozil! Cú đá của Ozil đuợc thực hiện trong vòng 16m50, góc sút khá hẹp và tuyển thủ Đức cũng đã nhắm vào góc hẹp. Tuy nhiên bóng đi ra sau lưới.

 

60’KHÔNG VÀO!!! Cơ hội tuyệt đẹp dành cho Rooney! Pha xử lý rất tinh tế của Rooney loại bỏ Sagna, tuy nhiên cú đá của tiền đạo người Anh lại đi chỉ thiếu chính xác một chút xíu thôi!

 

62’–Như vậy là Wilshere đã được đưa vào sân, người rời sân là Flamini. Arsenal sẽ có bộ 3 kiến tạo cực khủng là Ozil, Wilshere và Cazorla. Thứ họ cần bây giờ là một bàn thắng.

 

65’–Tình huống chạm bóng đầu tiên của Wilshere sau khi vào sân, anh đã có pha kéo ngã Phil Jones trong một pha tranh chấp trong vòng cấm của đội chủ nhà.

 

68’–Những thông số cho thấy Arsenal không hề thua kém M.U về thế trận, tuy nhiên họ vẫn chưa thực sự hiệu quả ở những tình huống cuối cùng. Đội khách vẫn trung thành với lối đá ngắn.

 

70’–Ozil tỏ ra hơi mờ nhạt trong những phút vừa qua. Rõ ràng cầu thủ này đã không có đất diễn trước một hàng thủ được bọc lót rất tốt của đội chủ nhà.

 

73’NGUY HIỂM! Cú tạt bóng vào rất khó chịu của Sagna, đáng tiếc là không có một cái bóng áo vàng nào ở bên trong theo kịp đường chuyền vừa rồi.

 

75’–Thẻ vàng dành cho Rooney sau pha xoạc bóng nguy hiểm với Ramsey. Rooney vẫn đang lĩnh xướng vai trò kết nối giữa Van Persie và tuyến tiền vệ của M.U. Anh đang làm khá tốt.

 

77’–Bên phía M.U, Giggs đã được đưa vào sân thay thế Kagawa. Trong khi đó, Arsenal cũng có sự thay đổi, Bendtner cũng đã được đưa vào sân.

 

80’–Kinh nghiệm của Giggs có thể sẽ giúp ích cho M.U trong những phút còn lại với việc giữ thế trận. Trong khi đó, Arsenal đang rất cần những ngòi nổ. Smalling suýt chút nữa đã có thể nhân đôi cách biệt cho M.U bằng một cú đánh đầu cận thành.

 

83’KHÔNG ĐƯỢC! Những thoáng chần chừ của các cầu thủ Arsenal và họ đã bỏ qua cơ hội! Tình huống động tác giả rất đẹp của Giroud loại bỏ một hậu vệ của M.U, nhưng tiền đạo người Pháp lại không dứt điểm luôn.

 

85’–Fellaini đã được đưa vào sân thay cho Van Persie. Một quyết định nhằm củng cố tuyến giữa của M.U trong những phút sắp tới. Arsenal đang dốc toàn lực tấn công, và đây là lúc M.U cần thể hiện sự điềm tĩnh.

 

88’–Những phút rất hồi hộp của trận đấu. M.U đang chỉ cắm một mình Rooney ở tuyến trên. Các vị trí phòng ngự của họ vẫn đang chơi rất tập trung. Arsenal thì lại đang hy vọng vào sự "gà son" của các nhân tố mới.

 

91’KHÔNG VÀO!!! Lại là một tình huống tạt bóng hết sức khó chịu của Sagna, đáng tiếc là Bendtner đã không thể chạm chân vào bóng trong pha bóng vừa rồi. Bóng đi ngang và rất sát khung thành của De Gea.

 

93’HẾT GIỜ!!! Như vậy là M.U đã bảo toàn thành công chiến thắng 1-0. Một trận đấu rất hay và đúng với đẳng cấp của hai đội! Xin chúc mừng thầy trò HLV David Moyes!

 

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)