Bong da

Anh

Thông tin trước trận cầu đinh: M.U - West Bromwich

Cập nhật: 28/09/2013 11:58 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận cầu đinh M.U - West Bromwich trong khuôn khổ vòng 6, giải Ngoại Hạng Anh 2013-14.

 

Cơ hội giành 3 điểm dễ dàng của Quỷ Đỏ M.U

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- M.U thủng lưới tới 11 bàn thua chỉ sau 6 trận gần nhất của họ, hơn 1 bàn so với tổng cộng số lần vào lưới nhặt bóng ở 18 trận gần nhất.

- M.U đã có đến 37 bàn thắng vào lưới West Brom ở 14 trận gần nhất trong khuôn khổ Premier League. Có 3 trong số 4 bàn thắng mà West Brom có được từ đầu mùa đến từ 15 phút cuối trận.

- Bàn thắng của Sessegnon vào lưới Sunderland tuần trước là lần thứ 3 trong lịch sử EPL, một cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho CLB mới là vào lưới CLB cũ.

- 6/13 chức vô địch của M.U diễn ra trong bối cảnh họ chỉ thắng 2/5 trận mở màn của mùa giải. M.U chỉ thắng 2/6 trận mở màn ở 2 mùa giải, 2002-03 và 2004-05.

- Carrick đã tạo ra 26 tình huống đánh chặn, cùng 233 đường chuyền bên phần sân đối phương từ đầu mùa. Đây là những con số đang ở trên đỉnh tại Premier League mùa này. Trong khi đó, đồng đội của anh, Rooney đã ghi 2/4 bàn thắng có khoảng cách xa nhất tính đến thời điểm này tại giải.

CẦU THỦ ĐÁNG XEM: Wayne Rooney (M.U)

 

Biểu đồ hoạt động của Rooney ở 2 trận gần nhất


Bốn bàn thắng ghi được trong 3 trận gần nhất của M.U tại cả Premier League và Champions League cho thấy Rooney đang dần lấy lại phong độ của một thủ lĩnh. Không quá nổi bật song lối chơi của Rooney luôn giúp M.U đạt được sự ổn định và sáng tạo. Với sự trở lại của Van Persie vào cuối tuần này, Rooney sẽ được chắp thêm cánh để thăng hoa hơn.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
M.U: Van Persie trở lại
West Brom: Matej Vydra và Steven Reid trở lại, Chris Brunt và Zoltan Gera chấn thương.

 

Báo bóng đá điên tử ibongdavn.com