Bong da

Trận cầu khó

Sunderland vs Shrewsbury Town 01h45, ngày 25/08

Cập nhật: 24/08/2016 08:19 | 0

Sunderland vs Shrewsbury Towntrên sân nhà của Sunderland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Sunderland vs Shrewsbury Town, phong độ Shrewsbury Town, phong độ Sunderland và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Shrewsbury Town thua kèo 4/6 trận sân khách mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongdavn.com: HLV David Moyes có khởi đầu tại đội bóng mới hết sức bết bát khi chiến lược gia người Scotland cùng Sunderland đã để thua cả 2 trận mở màn tại NHA. Tuy nhiên, nhiều khả năng chuỗi trận toàn thua của Sunderland sẽ sớm chấm dứt khi đêm nay họ sẽ có trận đấu hết sức dễ dang tại vòng hai cúp Liên đoàn Anh.

Cần biết, ở trận đấu đêm nay đối thủ của Sunderland sẽ là đội bóng thua kém quá nhiều về đẳng cấp lẫn con người Shrewsbury Town.  Ở thời điểm này, Shrewsbury Town chỉ là đội bóng đang thi đấu tại giải hạng hai Anh. Không những vậy, Shrewsbury Town còn cho thấy họ là cái tên không đáng tin mỗi khi thi đấu xa nhà. Trong số 9 trận sân khách vừa qua tại mọi mặt trận tham dự, Shrewsbury Town chỉ có được 2 trận thắng, hòa 2 và có tới 5 trận thua. Một điểm nữa người chơi cần lưu ý, cho dù không có được phong độ tốt song Sunderland lại là cái tên đáng tin khi họ chỉ để thua kèo có 1 trong số 11 trận vừa qua.

2 trận vừa qua của Sunderland nổ Tài. 4/6 trận gần đây của Shrewsbury Town có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn: Sunderland -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongdavn.com