Bong da

Trận cầu khó

Rapid Wien vs Chelsea FC 23h00, ngày 16/07

Cập nhật: 16/07/2016 11:49 | 1

Rapid Wien vs Chelsea FC (vòng tháng 7 Giao Hữu) , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Rapid Wien vs Chelsea FC, phong độ Rapid Wien, phong độ Chelsea FC và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Chelsea không thắng kèo 9/12 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Chelsea vừa trải qua một mùa giải đáng quên khi họ chỉ kết thúc thứ 10 trên BXH – vị trí không có nổi một suất tham dự Europa League. Và với kết quả trên, Chelsea đã cho thây những nổ lực tích cực để tìm lại hình ảnh. Trước tiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã có được chữ ký của HLV trường đầy tài năng Antonio Conte. Vẫn chưa thể khẳng định, chiến lược gia người Italia sẽ đem về danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên song với những gì Antonio Conte thể hiện cùng ĐT Italia ở EURO 2016, người hâm mộ Chelsea có thể phần nào an tâm về mục tiêu cán đích trong nhóm tham dự Champions League.

Sau vị trí HLV, Chelsea cũng có đực bản hợp đồng chất lượng từ Marseille là tiền đạo Michy Batshuayi. Đây là sự bổ xung hợp lý khi hàng công của Chelsea – đặc biệt là vị trí của Costa  người thi đấu quá sa sút trong mùa vừa qua. Với sự có mặt của Michy Batshuayi, HLV Conte đã có thêm phương án lựa chọn trên hàng công. Tất nhiên, đang trong quá trình xây dựng lại đội bóng, Chelsea sẽ còn đem về thêm nhiều cầu thủ chất lượng nữa trong kỳ chuyển nhượng hè và rất có thể trong ít ngày tới họ sẽ có được chữ ký của tiền vệ Kante của Leicester.

Trở lại với trận đấu giao hữu đầu tiên trong mùa hè 2016/17, Chelsea sẽ có trận giao hữu với đội bóng Áo Rapid Wien. Rõ ràng trước một đội bóng không cùng đẳng cấp và con người, phần thắng thuộc về The Blues đang là kết quả nhiều người dự đoán. Song với việc chỉ mới trở lại sau kỳ nghỉ hè và thiếu vắng một số trụ cột quan trọng do EURO 2016, sẽ rất khó để yêu cầu Conte và các họ trò sẽ có trận đấu lấn áp và giành chiến thắng cách biệt.
Cũng cần phải nhắc thêm, Rapid Wien ở thời điểm này đang có được phong độ tốt khi toàn thắng 5 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dư. Nếu tính rộng hơn, đội bóng của Áo chỉ để thua có 2 trong số 14 trận gần nhất.

8/12 trận gần đây của Rapid Wien về Xỉu. 2 trận mới đây của Chelsea có kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Rapid Wien +1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn