Bong da

Trận cầu dễ

Shanghai SIPG F.C vs Kashima Antlers 19h00, ngày 16/05

Cập nhật: 16/05/2018 14:46 | 0

Shanghai SIPG F.C vs Kashima Antlers (Cúp C1 Châu Á ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Shanghai SIPG F.C vs Kashima Antlers , phong độ Shanghai SIPG F.C , phong độ Kashima Antlers và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Shanghai SIPG F.C thua kèo 8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Shanghai SIPG F.C vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để có thể lật ngược tỷ số khi từng thua đậm 1-3 trước Kashima Antlers ở trận lượt đi. Nhưng đó là nhận định trên lý thuyết, còn nhìn vào phong độ thực tế, cơ hội đi tiếp của đội bóng Trung Quốc đã giảm xuống gần bằng 0%. Nhắc lại, Shanghai SIPG F.C đang có phong độ hết sức phập phù khi không thắng 5 trận mới đây.

Riêng tại đấu trường châu lục, họ cũng vừa trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua 2 và hòa 1). Trái ngược với phong độ của đội chủ nhà, Kashima Antlers đang chiến được niềm tin của NHM với phong độ ổn định. Sau tháng 4 thi đấu nghèo nàn và đầy thất vọng, đội bóng Nhật Bản Kashima Antlers đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ với 3 trận thắng liên tiếp trong tháng 5 này.

Trận lượt đi nổ tài. 4/6 trận gần đây của Shanghai SIPG F.C tại AFC Champions League có kết quả tương tự. 4/6 trận mới đây của Kashima Antlers ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Kashima Antlers
Tài xỉu: Tài