Bong da

Tôi là ngôi sao

Qua mặt an ninh khách sạn, fan nhí đột nhập phòng ngủ của Ronaldo

Cập nhật: 28/06/2014 09:38 | 0

Dù được lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt, song phòng ngủ của Cris Ronaldo tại Brasilia đã bị một cậu nhóc thăm viếng một cách rất thoải mái.

Qua mặt an ninh khách sạn, fan nhí đột nhập phòng ngủ của Ronaldo
Qua mặt an ninh khách sạn, fan nhí đột nhập phòng ngủ của Ronaldo
 
 
An ninh tại nơi đóng quân của các đội tuyển luôn được kiểm tra rất nghiêm ngặt tại World Cup năm nay. Tại nơi nghỉ ngơi của các cầu thủ, luôn có rất nhiều những nhân viên an ninh ngày đêm canh gác. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra với siêu sao Cristiano Ronaldo cũng như ĐT Bồ Đào Nha khi phòng ngủ của anh bị một fan nhí hồn nhiên vào thăm viếng.
 
Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Globo của Brazil khẳng định, cậu bé 15 tuổi tên là Yago Leal đã loại bỏ được lực lượng an ninh khách sạn nơi ĐT Bồ Đào Nha tại Brasilia trước trận đấu với ĐT Ghana ở lượt đấu cuối vòng bảng và vào thẳng phòng ngủ của Ronaldo, ngồi ở giường để đợi thần tượng của mình trở lại.
 
Ronaldo bị fan chụp từ ban công
 
Những tưởng Ronaldo sẽ giật mình và kêu lực lượng an ninh "gô cổ" cậu nhóc này lại, song CR7 lại không hề tức giận hay có thái độ khó chịu với vị khách không mời. Ronaldo không những không gọi lực lượng bảo vệ khách sạn mà còn cho phép Leal chụp ảnh mình từ ban công, nơi mà cậu nhóc leo vào đồng thời ký tặng cho CĐV may mắn và rất liều lĩnh.
 
Tại World Cup năm nay, Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha thi đấu không thành công khi bị loại ngay từ vòng bảng, trong khi Ronaldo chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng ở trận đấu cuối cùng với Ghana.


(báo bóng đá)