Bong da

Quốc tế

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 29/7

Cập nhật: 29/07/2013 18:06 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 29/7

Mỹ vô địch Gold Cup 2013

 

1. Mỹ vô địch Gold Cup 2013
Bàn thắng duy nhất của Brek Shea ở phút 69 giúp cho ĐT Mỹ đánh bại Panama 1-0 để giành chức vô địch Gold Cup 2013. Đây cũng là danh hiệu vô địch thứ 5 trong lịch sử của đội bóng xứ "cờ hoa".

2. Thu nhập của Falcao ăn đứt Ibra và Ronaldo
Theo nhật báo Marca, tiền đạo Radamel Falcao đút túi 1,5 triệu euro mỗi tháng ở Công quốc Monaco, tương đương 18 triệu euro/năm. Trong khi thu nhập của các chân sút danh tiếng hơn như Zlatan Ibrahimovic (PSG) chỉ vào khoảng 14 triệu euro, còn Cristiano Ronaldo (Real) chỉ là 10 triệu euro/năm.


Radamel Falcao

3. Hôm nay vụ Fabregas được sáng tỏ

Hôm nay, Cesc Fabregas sẽ trở lại Barcelona theo lịch tập trung và anh sẽ có cuộc nói chuyện rõ ràng với ban huấn luyện đội bóng xứ Catalunya. Nếu Cesc muốn ra đi, Barca sẽ ngồi vào bản thương thảo với M.U. Nếu anh tin vào chiến lược của CLB và được tân HLV Martino trọng dụng, vụ này sẽ kết thúc.

4. CĐV doạ tự tử nếu Arsenal không mua Suarez
Trang mixturesport đăng tin sốc: Một CĐV của Arsenal yêu cầu đội chủ sân Emirates ký hợp đồng với cây săn bàn Luis Suarez (Liverpool), bằng không anh này sẽ tự tử bằng cách cắt cổ họng.

5. Schweinsteiger xuất sắc nhất Bundesliga 2012/13
Vài ngày trước sinh nhật lần thứ 29, tiền vệ Bastian Schweinsteiger trở thành chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2012/13” do tạp chí Kicker tổ chức bình chọn. Đây là giải thưởng cá nhân cao quý bậc nhất trong làng bóng đá Đức được tờ Kicker duy trì suốt 53 năm qua.


Bastian Schweinsteiger

6. Fan Liverpool tại Thái Lan trưng banner chống M.U phản cảm
Một nhóm các CĐV Liverpool tại Thái Lan mau chóng trở nên... nổi tiếng sau khi đón đội bóng yêu thích với một banner hết sức phản cảm nhắm về đội bóng kình địch Man United. Không chỉ có ý sỉ nhục M.U thời hậu Sir Alex Ferguson, họ còn moi móc lại thảm họa hàng không Munich 1958 để chế nhạo đội bóng thành Manchester.

7. Moyes bác bỏ có thù hận với Mourinho
Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV David Moyes của M.U nhấn mạnh rằng giữa ông và đồng nghiệp phía Chelsea - Jose Mourinho không có bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng. Thay vào đó, vị thuyền trưởng người Scotland đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mourinho, giống như cách HLV của Chelsea đã có những lời lẽ tích cực với Moyes cuối tuần trước.

8. Thái Lan 0-3 Liverpool: The Kop nối dài mạch thắng
4-0, 2-0, 2-0 rồi 3-0. Thêm một chiến thắng tuyệt đối nữa cho thầy trò HLV Brendan Rodgers ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới, với nạn nhân lần này là ĐTQG Thái Lan. Ba cầu thủ lập công cho Liverpool là Coutinho (17'), Aspas (49') và Gerrard (60').


Liverpool giành chiến thắng ở đất Thái Lan

9. ĐT nữ Đức lần thứ 6 liên tiếp vô địch châu Âu
Thủ thành Nadine Angerer cản phá thành công 2 quả phạt đền trong khi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Anja Mittaga ghi bàn duy nhất, giúp Đức đả bại Na Uy trong trận chung kết để lần thứ... 8 vô địch châu Âu. Đội tuyển nữ Đức xứng danh là "Nữ hoàng châu Âu".

10. Hạ Hàn Quốc, Nhật Bản giành chức vô địch Đông Á
Nhật Bản đã vượt qua Hàn Quốc với tỷ số 2-1 để giành chức vô địch Đông Á lần đầu tiên. Yoichiro Kakitani là người hùng khi ghi cả 2 bàn, trong đó có bàn ấn định tỷ số trong phút bù giờ. Kết thúc giải đấu, Nhật Bản là đội vô địch, Trung Quốc là Á quân, Hàn Quốc xếp thứ 3, còn Australia đứng chót.

 

Nguồn bongdaplus.vn