Bong da

Italia

Trước vòng 10 Serie A: Chiến thắng thứ 10 cho Roma?

Cập nhật: 31/10/2013 07:00 | 0

Với 9 chiến thắng sau 9 vòng đấu đầu tiên, Roma đang làm náo loạn cả Châu Âu với phong độ tuyệt vời của mình. Ở vòng đấu thứ 10 này, người ta trông đợi họ tiếp tục kéo dài thêm chiến tích. Cùng với đó là những cuộc đối đầu nảy lửa tại Florence và Milan.

 

AS Roma trước cơ hội có chiến thắng thứ 10 liên tiếp

 

Cơ hội có đựơc chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Roma đang là cực lớn khi họ chỉ phải tiếp đối thủ đang ở thái cực trái ngược hoàn toàn với họ trên BXH: Chievo, hiện đang xếp bét bảng với chỉ vẻn vẹn 4 điểm có được sau 9 trận. Với việc Roma được chơi trên sân nhà cùng một phong độ đỉnh cao, phép màu dành cho Chievo gần như là điều không tưởng. Ngược lại, nếu có bất ngờ, cuộc đua tại Serie A sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết, cả ở đầu và cuối BXH.

Đáng chú ý ở vòng 10 còn có những cuộc đụng độ giữa Fiorentina vs Napoli, AC Milan vs Lazio, những đội bóng đang tỏ ra rất cân tài cân sức và hứa hẹn những màn chạm trán nảy lửa. Trên sân nhà, hẳn chưa ai quên Fio đã “dạy” cho Juve một bài học về sự tập trung khi có màn lội ngược dòng thắng 4-2 đầy quả cảm. Nếu muốn chiến thắng, Napoli sẽ thậm chí còn phải làm tốt hơn như thế. Trong khi đó, dù Milan đang không có được phong độ tốt, song chưa ai dám chắc Lazio có thể là kẻ gây khó dễ, nhất là khi thành tích sân khách của đội bóng đến từ Rome đang là hết sức nghèo nàn với chỉ 1 điểm sau 4 lần rời xa sân nhà từ đầu mùa.

 

Milan - Lazio cũng sẽ là một cặp đấu rất đáng chờ đợi


Những cái tên còn lại trong top 5 là Juve và Inter cũng đều sẽ chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ ở vòng 10 này, đặc biệt là Juve. Đội bóng của HLV Conte chỉ phải tiếp đón một Catania đang cạnh tranh quyết liệt để không phải rơi vào nhóm nguy hiểm, khi mà số điểm của họ cũng chỉ bằng với 2/3 đội đang cầm đèn đỏ. Trong khi đó, một chút khó khăn sẽ dành cho Inter Milan, khi mà Atalanta đang là cái dớp mà Nerazzurri cần phải xóa bỏ, khi mà họ đã thua đội chủ nhà ở 2 lần chạm trán gần nhất.

Ở những cặp đấu còn lại, Parma, Udinese, Cagliari và Torino sẽ chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn lần lượt là Genoa, Sassuolo, Bologna và Livorno. Cơ hội cải thiện vị trí cho họ là khá rõ rệt, đặc biệt là Udinese và Cagliari. Trong khi đó, “hiện tượng” Hellas Verona tiếp tục có cơ hội khẳng định mình khi đối thủ của họ chỉ là một Sampdoria đang cách tới 8 bậc trên BXH, cùng lợi thế sân nhà.

CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU:
8 bàn: Rossi (Fiorentina).
6 bàn: Palacio  (Inter); Cerci (Torino).
5 bàn: Parolo  (Parma); Higuain, Hamsik (Napoli); Frello (Hellas Verona), Tevez (Juventus).

BXH SERIE A TRƯỚC VÒNG 10:

 

 

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn