Bong da

Italia

Torino 2-2 AC Milan: 1 điểm đầy may mắn của Rossoneri

Cập nhật: 15/09/2013 04:14 | 0

Trong trận ra mắt tại Serie A gặp Torino, Kaka đã chơi đầy thất vọng trong những phút có mặt trên sân và Milan của anh cũng vậy. Bế tắc trong phần lớn trận đấu và đã bị dẫn trước 2-0 tới tận phút 89 nhưng sự trợ giúp của thần may mắn đã giúp Rossoneri giành lại 1 điểm quý giá.

 

Bước vào trận đấu, việc chuyển đổi từ 4-3-3 đã sử dụng từ đầu mùa bóng và trong khoảng 2 năm trở lại đây sang 4-3-1-2 với sự hiện diện của Kaka trong vai trò hộ công đã khiến nhiều cầu thủ Milan bỡ ngỡ. Điều đó đã dẫn tới việc vận hành lối chơi của đội khách tỏ ra khiến cưỡng và thiếu sắc nét.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Torino song Milan đã không thể hiện được sự vượt trội trên sân bóng. Tỷ lệ kiểm soát bóng của các học trò Max Allegri trong 45 phút đầu chỉ nhỉnh hơn một chút so với đối thủ (52% so với 48%) trong khi họ không tạo ra được bất cứ một tình huống nguy hiểm nào về phía cầu môn Padelli.

 

Kaka

Kaka và Milan đã chơi đầy thất vọng trong phần lớn trận đấu

 

Và khó khăn càng trở nên càng đến với Milan nhiều hơn khi đội trưởng đồng thời là thủ lĩnh tuyến giữa Montolivo phải rời sân do chấn thương cuối hiệp 1. Và chỉ 2 phút sau giờ nghỉ, đội khách đã phải nếm trái đắng khi D'Ambrosio khi bóng bên cánh trái rồi dạt vào trung lộ dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho Torino.

Dù đã tăng cường thêm hỏa lực với sự xuất hiện của Poli hay Matri nhưng khi mà còn chưa có bàn gỡ hòa, Milan đã dính đòn phản công của Torino ở phút 71 khi Cerci với những bước chạy thần tốc cùng cú bấm bóng kĩ thuật đã nhân đôi cách biệt.

 

Milan

Nhưng 2 bàn thắng mang dấu ấn của may mắn đã giúp họ có 1 điểm

 

Những tưởng kết cục của trận đấu đã an bài nhưng thần may mắn đã đứng về phía Rossoneri trong trận đấu này. Đầu tiên là cú đá lập bập rút ngắn tỉ số của Muntari ở phút 89 rồi sau đó là quả penalty thành bàn đầy tranh cãi của Balotelli ở phút 90+6. Hai bàn thắng đó đã giúp Allegri cùng các học trò rời sân với trận hòa 2-2.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Torino:
D'Ambrosio 47’, Cerci 71’
+ AC Milan: Muntari 89’, Balotelli 90+6’

Đội hình ra sân:

Torino:
Padelli – Moretti, Bovo, Glik – Darmian, El Kaddouri, D'Ambrosio (Pasquale 80’), Brighi, Vives – Immobile, Cerci (Larrondo 76’(Farnerud 90+5’)).

AC Milan: Abbiati – Zaccardo, Mexes, Zapata, Emanuelson – Muntari, de Jong, Montolivo (Poli 45+1’), Kaka (Birsa 70’) – Robinho (Matri 58’), Balotelli.

Xem video trận Torino 2-2 AC Milan


Mạnh Hùng (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)