Bong da

Italia

Catania 2-3 Inter Milan: Bước chạy đà vất vả

Cập nhật: 04/03/2013 12:00 | 0

Để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào giữa tuần này, HLV Stramaccioni đã cho một số cầu thủ trụ cột của mình được nghỉ ngơi trong chuyến làm khách của Catania. Và suýt chút nữa nhưng toan tính của vị HLV trẻ tuổi đã khiến Inter phải trả giá

 

Catania đã có ba sự thay đổi so với trận thắng Parma vòng đấu trước. Biagianti, Rolín và Alvarez có tên trong đội hình xuất phát để thay thế cho Keko, Bellusci và Legrottaglie. Còn bên phía Inter Milan, lão tướng Rocchi lĩnh ấn tiên phong, Chivu đá cặp với Juan ở vị trí trung vệ. Với bàn thắng gỡ hòa trong trận gặp AC Milan, tiền vệ Schelotto cũng được có tên trong đội hình xuất phát.

 

Catania (trái) đã khiến Inter Milan phải run sợ trong hiệp 1

Catania (trái) đã khiến Inter Milan phải run sợ trong hiệp 1

 

Hiệp thi đấu thứ nhất đã thuộc hoàn toàn về phía đội chủ nhà Catania. Bằng một lối chơi hợp lí cùng những sai lầm của hàng thủ Inter Milan, Catania đã dễ dàng có được 2 bàn thắng do công của Bergessio và Marchese ở các phút thứ 7 và 19. Những gì mà đội khách Inter Milan làm được chỉ là những pha tấn công dễ dàng bị hóa giải. Cũng phải nói thêm rằng, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Handanovic thì có lẽ số bàn thua mà Inter Milan phải chịu có lẽ đã không dừng lại ở con số 2.

Bước sang hiệp 2, HLV  Stramaccioni đã có liên tiếp những sự thay đổi người. Palacio, Stankovic và Cambiasso đã được liên tiếp tung vào sân. Và những sự thay đổi đó đã phát huy tác dụng. Với bàn thắng của Ricky Alvarez và cú đúp của Palacio ở những phút 50, 72 và 92 Inter Milan đã lội ngược dòng thành công để mang về chiến thắng quan trọng cho Inter Milan.

 

Rất may cho Inter Milan khi họ có trong đội hình Palacio (phải)

Rất may cho Inter Milan khi họ còn có trong đội hình Palacio (phải)

 

Thắng trận không những Inter Milan nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 3 mà chiến thắng này còn giúp họ có được bước chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn tại nước Anh trước đối thủ Tottenham.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Catania: Bergessio 7’, Marchese 19’.

+ Inter Milan: Alvarez 50’, Palacio 72’ & 92’.

Đội hình ra sân:

Catania: Andújar – Alvarez, Rolín, Spolli, Marchese – Lodi, Biagianti (Almirón 77’), Castro, Izco, Gómez – Bergessio (Çani 85’).

Inter Milan: Handanovič – Pereira, Juan, Chivu, Zanetti – Gargano, Kuzmanović (Stanković 46’), Guarín (Cambiasso 77’) – Álvarez, Schelotto, Rocchi (Palacio 46’).

Xem video trận Catania 2-3 Inter Milan

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)