Bong da

Tây Ban Nha

Granada 0-1 Real Madrid: Kền Kền phục hận thành công

Cập nhật: 27/08/2013 05:38 | 0

Lần gần nhất ghé thăm Estadio Nuevo Los Cármenes, Real Madrid đã thúc thủ với tỉ số 0-1. Và với những gì đã thể hiện trong vòng đấu đầu tiên, không ít người đã lo lắng rằng Kền Kền trắng nhiều khả năng sẽ một lần nữa vấp ngã trước chủ nhà Granada tuy nhiên bàn thắng duy nhất của Karim Benzema đã giúp Real Madrid có màn trả hận ngọt ngào.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Javier Estrada, Real Madrid đã bắt đầu chiếm lĩnh thế trận. Hàng công cực mạnh bao gồm Benzema – Ronaldo – Di Maria – Ozil không mất quá nhiều thời gian để thể hiện sức mạnh vượt trội của mình dù đây chẳng phải là Bernabeu.

Và ngay phút thứ 10 của hiệp thi đấu thứ nhất, Real đã có được điều mình muốn. Xuất phát từ tình huống Ronaldo khống chế bóng không tốt sau đường chuyền của Di Maria, Benzema đã ra chân cực nhanh, mở điểm cho các cầu thủ khách.

10 phút sau bàn thắng mở tỉ số của Benzema, suýt chút nữa Youssef El-Arabi đã có thể giúp Granada đưa trận đấu về vạch xuất phát nếu Diego Lopez không xuất sắc cản phá pha dứt điểm của tiền đạo người Marocco.

 

Benzema chính là tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu


Những phút còn lại, Real Madrid vẫn là những người kiểm soát thế trận tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự có tổ chức của đội chủ nhà, các học trò của Carlo Ancelotti không thể tạo ra bất kì tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành của đối thủ. Cho tới khi cả hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao, tỉ số vẫn được giữ nguyên.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid vẫn là những người chơi lấn lướt hơn so với Granada. Và nếu những pha dứt điểm của Sergio Ramos, Isco và Ronaldo chính xác cũng như may mắn hơn, Kền Kền trắng đã có thể có thêm ít nhất là 2 bàn thắng nữa.

Mặc dù lép vế hơn so với đối thủ tuy nhiên Granada vẫn có những cơ hội của riêng mình và cũng giống như Real, nếu may mắn hơn chút nữa thì có lẽ Granada cũng đã được hưởng một hoặc hai quả penalty sau các tình huống bóng chạm tay Arbeloa phút 57 hay tình huống Casemiro cản phá trái phép một cầu thủ chủ nhà ở phút 84.

Trận đấu cứ thế trôi dần về những phút bù giờ mà không có thêm bất kì bàn thắng nào được ghi. Real Madrid dù chưa thực sự vào guồng nhưng họ vẫn hoàn toàn xứng đáng có được chiến thắng này.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Real Madrid: Benzema 10’.

Đội hình ra sân:

Granada: Roberto – Nyom, Diakhaté, Mainz, Angulo – Yebda (Rico 68’), Iturra, Brahimi, Piti, Benítez (Buonanotte  76’) – El Arabi (Riki 46’).

Real Madrid: López – Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo (Nacho 61’) – Modric, Isco, Ozil (Casemiro 65’), Di Maria (Carvajal 89’), Ronaldo – Benzema.

 

 

Xem videoclip trận Granada 0-1 Real Madrid

 

 

Minh Chiến (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)