Bong da

Pháp

Stade Reims 1-1 Monaco: Falcao im tiếng, Monaco bị cầm hòa

Cập nhật: 30/09/2013 04:12 | 0

Sau khi để cho PSG chiếm mất vị trí số 1 trên BXH Ligue 1, Monaco rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân của đối thủ dưới cơ Stade Reims. Thế nhưng cái dớp không thắng mỗi khi phải chạm trán Reims một lần nữa lại trở thành nỗi ám ảnh gã nhà giàu công quốc Monaco.


Hiệp thi đấu thứ nhất đã diễn ra với một chất lượng chuyên môn tương đối cao. Cả hai đội đều nhập cuộc rất chủ động và tự tin thi triển lối chơi của mình. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Reims mới là những người có được lợi thế sớm. Phút thứ 4, cầu thủ Antoine Devaux đã cụ thể hóa đường chuyền của người đồng đội Atila Turan bằng một cú đánh đầu chính xác, mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên Monaco cũng đã cho thấy vì sao mình đang là đội bóng đứng đầu trên BXH. 9 phút sau khi bị thủng lưới, Joao Moutinho đã đưa trận đấu quay trở lại vạch xuất phát với một cú đá phạt vô cùng hiểm hóc để hạ gục thủ thành của đội chủ nhà Kossi Agassa.

 

Devaux (phải) và Moutinho là những người đã ghi bàn trong trận đấu này


Những phút tiếp theo, cả Reims và Monaco đã liên tục thực hiện màn “ăn miếng trả miếng” lẫn nhau. Không ít những cơ hội đã được các chân sút hai bên tạo ra tuy nhiên thật đáng tiếc khi không có thêm bất kì bàn thắng nào được ghi. Cả hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỉ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội tiếp tục màn công đôi tốc độ cao về phía khung thành của nhau. Các chân sút của Reims lẫn Monaco thi nhau bắn phá khung thành của hai thủ môn Agassa cũng như Subasic tuy nhiên độ chính xác của những cú sút đó thì lại tương đối thấp.

Thậm chí ngay cả khi đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người với chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Atila Turan thì Monaco cũng không thể làm được gì để thay đổi cục diện trận đấu bởi quãng thời gian còn lại là quá ít.

Với trận hòa này, Monaco vẫn giành lại ngôi nhất bảng từ tay của PSG với cùng 18 điểm nhưng đoàn quân của Claudio Ranieri lại hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Reims: Devaux 4’.

+ Monaco: Moutinho 13’.

Đội hình dự kiến:

Stade Reims: Agassa – Conte (Fofana 51’), Tacalfred, Weber, Turan – Krychowiak, Fortes, Oniangue, Devaux, Atar (Ayité 38’) – Preville (Charbonnier 81’).

Monaco: Subasic – Kurzawa, Abidal, Carvalho, Fabinho – Moutinho, Obbadi, Carrasco (Rodríguez 68’), Rivière (Kondogbia 55’), Ocampos – Falcao.

 

 Xem video trận Reims 1-1 Monaco

 

 

 Khang Nguyên (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)