Bong da

Anh

Rodgers đòi 11m, Mourinho thừa nhận Chelsea có thể thua

Cập nhật: 09/11/2014 05:57 | 0

HLV của Liverpool rất tức giận trước quyết định thiếu chính xác của trọng tài chính.

 
 

 

Liverpool vừa trải qua tuần lễ buồn sau chuỗi không thắng 3 trận liên tiếp. Đón tiếp Chelsea trên sân nhà, những tưởng pha lập công mở tỷ số của Emre Can ngay phút thứ 9 sẽ là bản lề cho chiến thắng của đội chủ sân Anfield tại vòng 11 Premier League. Song, Chelsea đã vùng lên và có chiến thắng ngược dòng 2-1 đầy kịch tính.

 

 

“Chúng tôi đã chơi tốt vào đầu trận. Liverpool tự tin triển khai thế trận và việc có bàn thắng sớm không khiến tôi bất ngờ”, HLV Rodgers chia sẻ trên Daily Mail.

 

Rodgers đòi 11m, Mourinho thừa nhận Chelsea có thể thua - 1

Thuyền trưởng của Liverpool rất tức giận trước quyết định từ chối quả penalty của trọng tài trong tình huống Cahill để bóng chạm tay trong vòng cấm

 

 

“Mọi chuyện bắt đầu xấu đi khi Cahill gỡ hòa tỷ số. Hàng phòng ngự đã không chơi tốt ở tình huống đó. Tất cả diễn ra rất nhanh và như bạn đã thấy, trận đấu trở lại vạch xuất phát chỉ sau 5 phút”.

 

 

Trận đấu được định đoạt phút 67 sau khi Chelsea có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Diego Costa. Azpilicueta có pha đi bóng đầy nỗ lực bên phía hành lang cánh trái trước khi thực hiện pha căng ngang vào vòng cấm. Tiền đạo người TBN có mặt đúng lúc, tung dứt điểm quyết đoán tung lưới Mignolet. “Đó là sự thất vọng cay đắng”, Rodgers nhấn mạnh.

 

 

Tình huống gây nhiều tranh cãi đến từ cú dứt điểm của Gerrard đưa bóng đi trúng tay của trung vệ Cahill. Song, trọng tài chính Anthony Taylor đã từ chối cho đội chủ nhà hưởng penalty. Điều này khiến chiến lược gia người Bắc Ireland rất tức giận. “Tất cả đều thấy rõ bóng chạm tay Cahill, trừ trọng tài chính. Đó là quyết định sai lầm của ông ta và nó khiến Liverpool không thể giành được kết quả khả quan”.

 

 

Về phần mình, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng, chiến thắng trước Liverpool chưa thực sự khiến ông cảm thấy yên tâm. “Chúng tôi không phải đội bóng bất bại. Chelsea có thể thua, thậm chí với tỷ số đậm vào ngày mai”.

 

 

“Chelsea có thể chơi xấu xí như những gì báo chí Anh đề cập. Song, chiến thắng mới là điều quan trọng và chúng tôi luôn cần điều đó ở mọi trận đấu”, Mourinho thừa nhận.

 

 

“Người đặc biệt” không quên ca ngợi các học trò của mình, đặc biệt là Fabregas, Ramires và Diego Costa. “Họ vừa trải qua 90 phút xuất sắc”. Trả lời về tình huống bóng chạm tay Cahill, Mourinho thừa nhận trọng tài đã bỏ qua sai sót. Song, việc phát hiện rõ trung vệ người Anh để bóng chạm tay là một công việc khó khăn và không phải trọng tài nào cũng đưa ra quyết định chính xác.

 

 

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, trung vệ Terry cũng thừa nhận, Liverpool đáng nhẽ phải được hưởng penalty. “Chelsea đã may mắn. Đó là tình huống khá rõ ràng của Cahill”. 


 

 

(bóng đá 24h)