Bong da

Anh

Ba cái tên rất đáng quan tâm ở vòng 5 Ngoại Hạng Anh

Cập nhật: 20/09/2013 07:29 | 0

Loạt trận Premier League cuối tuần này hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu đầy hấp dẫn. Và đương nhiên cũng không thể quên nhắc tới những nhân vật có vai trò quyết định tới thành bại của các đội bóng. Sau đây sẽ là một vài cái tên như vậy.

 

1. Christian Eriksen: Tottenham vs Cardiff City
Được đá chính lần đầu tiên trong trận thắng 2-0 trước Norwich City cuối tuần qua, tân binh Christian Eriksen của Tottenham đã gây ấn tượng mạnh. Trước những khán giả nhà tại sân White Hart Lane, tiền vệ người Đan Mạch đã chơi đầy thăng hoa và trở thành trung tâm trong những đường lên bóng của Spurs.

 

Eriksen

Eriksen hòa nhập rất nhanh cùng Tottenham

 

Trước một Norwich thi đấu tập trung, Eriksen đã tạo nên sự khác biệt khi tung đường chuyền thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời giúp Sigurdsson mở tỉ số. Ở bàn ấn định chiến thắng của Tottenham, anh cũng để lại dấu ấn khi chuyền sang phải cho Paulinho lật vào để Sigurdsson hoàn thành cú đúp.

Các CĐV của “Gà trống” đang hi vọng cầu thủ 21 tuổi này sẽ mang phong độ đó tới sân của Cardiff City, nơi đã chôn vùi Manchester City với tỉ số 3-2 đầu mùa. Gần như chắc chắn tân binh của giải Ngoại hạng sẽ cố thủ và muốn phá vỡ bức tường người của họ, rất cần tới khả năng sáng tạo của Eriksen.

2. Aaron Ramsey: Arsenal vs Stoke City
Với những gì đã thể hiện, không quá khi nói Aaron Ramsey là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Arsenal kể từ đầu mùa. Chỉ có suất đá chính khi Arteta phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng tiền vệ người xứ Wales không những đóng thế hoàn hảo mà còn liên tục nổ súng ở những trận vừa qua.

 

Ramsey

Ramsey chơi rất hay kể từ đầu mùa

 

5 bàn thắng sau 5 trận gần đây mới nhất là cú sút xa chính xác vào lưới Marseille tại đấu trường Champions League, Ramsey đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Cần biết rằng tổng số bàn mà anh ghi cho Arsenal từ năm 2008 tới trước mùa giải này chỉ đạt tới con số 13.

Liệu Ramsey có tiếp tục giữ được sự xuất sắc đó để giúp “Pháo thủ” xuyên thủng phòng tuyến vững chắc của Stoke. Chúng ta hãy cùng chờ tới tối chủ nhật này.

3. Joe Hart: Manchester City vs Manchester United
Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra trong những tuần gần đây rằng liệu nên hay không nên tin dùng thủ thành Joe Hart. Không thể phủ nhận anh là một thủ môn đẳng cấp thế giới nhưng đôi khi lại mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

 

Hart

Những sai lầm của Hart gần đây đã xuất hiện nhiều hơn

 

Manchester United chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn nhất mà tuyển thủ Anh phải đối mặt từ đầu mùa giải 2013-14. Còn nhớ “Quỷ đỏ” là đội có hàng công tốt nhất của mùa giải trước với tổng cộng 86 bàn thắng.

Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck đang dần lấy lại được phong độ cùng sự bùng nổ trong những trận mới đây và sẽ rất thú vị để chờ đợi liệu áp lực mà họ tạo ra có đủ để Hart mắc tiếp những sai lầm.


Chung An (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)