Bong da

Trận cầu khó

Na Uy vs Iceland 00h45, ngày 021/06

Cập nhật: 01/06/2016 18:43 | 3

Na Uy vs Iceland , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Na Uy vs Iceland , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Na Uy thua 5/6 kèo đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongdavn.com: Lúc này Na Uy không có nhiều thay đổi so với bộ mặt nhợt nhạt ở vòng loại Euro 2016. Cũng chẳng cần lấy ví dụ đâu xa, cứ nhìn vào màn trình diễn nghèo nàn mà Na Uy vừa có trước Bồ Đào Nha là sẽ rõ. Ở trận đấu đó Na Uy phải nhận trận thua đậm với tỷ số 0-3. Vẫn biết thua kém đối thủ về mọi mặt nhưng ở thời điểm Bồ Đào Nha không có Ronaldo, việc Na Uy nhận kết thua tới 3 bàn cách biệt là kết quả khó có thể nuốt trôi.

Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Na Uy sẽ có trận đấu tiếp đón Iceland trên sân nhà. Nhìn thoáng qua, Iceland cũng không phải cái tên đủ sức nặng khiến Na Uy phải lo lắng song nói vậy không có nghĩa đây sẽ trận đấu đội chủ nhà sẽ chắc chắn có được chiến thắng. Cần nhắc, trong khi Na Uy không thể vượt qua vòng loại Euro 2016 thì Iceland đang có được sự hưng phấn khi có được một tấm vé tới VCK tại Pháp. Mặt khác, 2 trận đối đầu gần nhất Na Uy chỉ có được 1 trận hòa và để thua 1 trước trận trước Iceland. Thêm nữa, Iceland đang có được tâm lý thoải mái khi thắng Hy Lạp ở trận giao hữu gần đây. 

4/5 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 7 trận sân nhà vừa qua của Na Uy có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn:
Iceland +1/4
Tài xỉu: Xỉu