Bong da

Trận cầu khó

Mỹ vs Nicaragua 06h00, ngày 16/07

Cập nhật: 15/07/2017 08:16 | 0

Mỹ vs Nicaragua (vòng bảng Concacaf Gold Cup) trên sân nhà cua Mỹ, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Nicaragua và Mỹ , phong độ Nicaragua, phong độ Mỹ và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Mỹ không thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cho dù là nước chủ nhà song Mỹ đang khiến nhiều người hâm mộ phải thất vọng với phong độ nghèo nàn. Theo như bốc thăm, Mỹ nằm ở bảng B cũng với 3 đội bóng yếu hơn rất nhiều là Panama, Nicaragua và Martinique. Tuy nhiên, những chú Sam thi đấu chật vật khi để Panama cầm hòa ở trận mở màn, sau đó họ có màn rượt đuổi tỷ số với đội bóng tý hon. Và may mắn nghiêng về phía Mỹ khi họ có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 ở trong 15 phút cuối trận.Trước một đối bóng yếu như Martinique, Mỹ không thể áp được nhiều và sẽ khó để trông mong đội chủ nhà sẽ có thành tích tốt ở Gold Cup 2017.

Quay lại với trận cuối cùng vòng bảng, Mỹ tất nhiên được đánh giá cao hơn Nicaragua và sẽ không bất ngờ nếu như 3 điểm thuộc về đội chủ nhà. Nhưng nhìn vào những tỷ số ở hai trận đấu kể trên, sẽ khó để trông mong thầy trò HLV Bruce Arena có một chiến thắng cách biệt. Cũng cần phải nhắc thêm, cho dù bị trắng tay cả hai trận đã đá song Nicaragua không phải đội bóng dễ dàng chịu khuất phục. Còn nhớ ở trận đấu cách đây ít ngày, Nicaragua từng gây nhiều khó khăn cho Panama và cuối cùng họ chỉ chịu thua với tỷ số cách biệt 1 bàn trước đội bóng đứng thứ ba Gold Cup 2015.

2/3 trận vừa qua của Mỹ nổ Tài. 4/6 trận gần đây của Nicaragua có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-2

Chọn:
Nicaragua +2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn