Bong da

Trận cầu khó

HJK Helsinki vs PS Kemi 22h30, ngày 04/07

Cập nhật: 04/07/2018 09:03 | 0

HJK Helsinki vs PS Kemi (Phần Lan) trên sân nhà của HJK Helsinki, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của HJK Helsinki vs PS Kemi, phong độ HJK Helsinki, phong độ PS Kemi và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: PS Kemi thua kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đội đầu bảng HJK Helsinki có trận đấu bất ngờ khi để thua 1-2 trước Lahti, qua đó chấm dứt 10 trận bất bại liên tiếp tại giải VĐQG Phần Lan. Trở lại với lượt trận đêm nay, HJK Helsinki sẽ được trở về sân nhà và đây là cơ hội cực tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng. Nhắc lại, nếu tính riêng trên sân nhà, đội đầu bảng vẫn đang có được phong độ chói sáng khi toàn thắng 5 trận vừa qua tại giải VĐQG (trong đó có 4 trận có cách biệt từ 2 bàn trở lên).

Mọi thứ càng thêm dễ dàng khi đối thủ của họ ở lượt trận này chỉ là đội bóng đang nằm cuối bảng PS Kemi. So với đội chủ nhà, PS Kemi đang sở hữu phong độ thua kém hoàn toàn khi thua liên tiếp 3 vòng đấu vừa qua. Tính từ đầu mùa tới giờ, họ cũng chỉ có được 3 trận thắng, hòa 2 và có tới 11 trận thua. Đặc biệt, PS Kemi còn để thua cả 6 trận đối đầu gần nhất trước HJK Helsinki.

4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 7/9 trận vừa qua của HJK Helsinki có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
HJK Helsinki -2 1/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net