Bong da

Trận cầu khó

Inter Turku vs KuPS 22h30, ngày 04/07

Cập nhật: 04/07/2018 09:01 | 0

Inter Turku vs KuPS (Phần Lan) trên sân nhà của Inter Turku, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Inter Turku vs KuPS, phong độ Inter Turku, phong độ KuPS và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Inter Turku thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau khoảng đầu tháng 6 thi đấu ổn định, Inter Turku đã có đấu hiệu sa sút ở hai tuần mới đây. Cụ thể hơn, họ chỉ có được 2 trận hòa và 2 trận thua ở 4 vòng đấu mới đây. Đáng nói hơn, họ đã để thua cả 2 trận được thi đấu trên sân nhà tại giải VĐQG. Rõ ràng với phong độ kể trên, Inter Turku không phải lựa chọn đáng tin với NHM.

Bên kia sân, KuPS cũng chẳng khá hơn khi có 2 trận hòa và 2 trận thua ở 4 vòng vừa qua tại giải VĐQG. Tuy nhiên, dựa trên phong độ đối đầu, KuPS được đánh giá cao khả năng giành thắng lợi ở lượt trận đêm nay. Cụ thể hơn, KuPS đã thắng tới 3 và chỉ hòa 1 ở 4 trận đối đầu gần đây. Một điểm NHM cần lưu ý, Inter Turku đang là một trong ba đội có tỷ lệ thua kèo cao nhất giải.

6/8 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Inter Turku có kết quả tương tự. 3/5 trận gần đây của KuPS có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia:1-2
Chọn:
KuPS -1/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net