Bong da

Trận cầu khó

Bồ Đào Nha vs Ả Rập Saudi 02h45, ngày 11/11

Cập nhật: 10/11/2017 22:56 | 0

Bồ Đào Nha vs Ả Rập Saudi (Giao hữu) trên sân nhà của Bồ Đào Nha, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Nha vs Ả Rập Saudi , phong độ Bồ Đào Nha, phong độ Ả Rập Saudi và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bồ Đào Nha không thắng kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongdavn.com: Bồ Đào Nha đang có được đà tâm lý hưng phấn khi vừa đánh bại Thụy Sỹ và qua đó có được tấm vé tham dự World Cup 2018 tại Nga mùa hè năm sau. Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu tương đối dễ dàng trước đội bóng châu Ả Rập Saudi và không bất ngờ nếu nhà đương kim vô địch châu Âu có một chiến thắng.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ là trận thắng không quá cách biệt khi Selecao châu Âu không có trong tay đội hình tốt nhất với việc thiếu vắng Ronaldo khi HLV Fernando Santos cho ngôi sao đang thi đấu tại Real Madrid nghỉ ngơi. Cũng cần nhắc thêm, Ả Rập Saudi ở thời điểm này đang có được phong độ tốt cũng như đội hình mạnh nhất. Cụ thể hơn, đội bóng châu Á thắng 3 và chỉ thua 1 ở 4 trận mới đây. Vẫn biết giữa hai đội có khoảng cách về đẳng cấp song với những gì đang thể hiện, Á Rập Saudi sẽ gây nhiều khó khăn cho đội bóng châu Âu.

5/6 trận mới đây của Bồ Đào Nha có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trận mới đây của Á Rập Saudi có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Á Rập Saudi +2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongdavn.com