Bong da

Trận cầu dễ

Romania vs Thổ Nhĩ Kỳ 01h15, ngày 10/11

Cập nhật: 09/11/2017 08:47 | 0

Romania vs Thổ Nhĩ Kỳ (Giao hữu) trên sân nhà của Romania , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Romania vs Thổ Nhĩ Kỳ , phong độ Romania , phong độ Thổ Nhĩ Kỳ và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Thổ Nhĩ Kỳ thắng 2/3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Thổ Nhĩ Kỳ không có được thành tích tốt tại vòng loại khi họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ tư bảng L và không thể có được suất tham dự World Cup. Cũng thông cảm khi Thổ Nhĩ Kỳ nằm ở bảng đấu tử thần với Croatia, Ukraine hay Iceland. Trở lại với trận đấu đêm nay, Thổ Nhĩ Kỳ không có được đội hình tốt nhất với nhiều trụ cột thiếu vắng vì chấn thương hay giã từ đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, họ vẫn được đánh giá cao và đủ tự tin giành một chiến thắng, bất chấp phải thi đấu xa nhà. Cần biết, Romania không phải đội bóng có phong độ tốt ở thời điểm. Cũng giống như đối thủ, Romania chỉ xếp thứ tư ở bảng đấu vòng loại khu vực – nhưng họ nằm ở bảng đấu dễ dàng hơn. Ở thời điểm này, đội bóng áo vàng cũng không có phong độ khi không thắng tới 7 trong số 10 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Romania về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn:
Thổ Nhĩ Kỳ +0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn