Bong da

Trận cầu khó

Ba Lan vs Uruguay 02h45, ngày 11/11

Cập nhật: 10/11/2017 22:53 | 0

Ba Lan vs Uruguay (Giao hữu) trên sân nhà của Ba Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Uruguay , phong độ Ba Lan, phong độ Uruguay và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ba Lan thắng kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongdavn.com: Ở lần đối đầu gần nhất – trận giao hữu năm 2012, Ba Lan đã để thua cách biệt 1-3 trước Uruguay. Song ở thời điểm hiện tại, “đại bàng trắng” đã thay đổi và họ đang rất tự tin sẽ có một chiến thắng trước đội bóng Nam Mỹ. Cần nhắc, Ba Lan đang có phong độ tốt với mạch 3 trận thắng cách biệt ít nhất 2 bàn thắng ở những trận cuối cùng vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Nếu tính rộng hơn, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận, hòa 2 và thắng tới 8 trận trong số 11 trận mới đây.

Về phần Uruguay, đội bóng Nam Mỹ cho dù có được tấm vé tham dự World Cup 2018 nhưng công bằng họ không phải đội bóng có phong độ tốt. Cụ thể, Suarez và đồng đội chỉ thắng 2, hòa 2 và có tới 5 trận thua ở 9 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Đáng nói hơn, ở hai trận mới đây đụng độ các đội bóng châu Âu là Italia và CH Ireland, các cầu thủ Uruguay đều phải nhận kết quả trắng tay. Thành tích trên cho thấy Uruguay đang có chút “dớp” khi phải đối đầu với các đội bóng lục địa già.

Trận đối đầu mới đây nổ tài. 6 trận vừa qua của Ba Lan  có kết quả tương tự.11/13 trận gần đây của Uruguay có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
  Ba Lan -0
Tài xỉu: Tài

 

ibongdavn.com