Bong da

Trận cầu dễ

Vasco da Gama(RJ) vs Atletico Clube Goianiense 21h00, ngày 25/06

Cập nhật: 25/06/2017 08:54 | 0

Vasco da Gama(RJ) vs Atletico Clube Goianiense (Brazil) trên sân nhà của Vasco da Gama(RJ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Vasco da Gama(RJ) và Atletico Clube Goianiense, phong độ Vasco da Gama(RJ), phong độ Atletico Clube Goianiense và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Atletico Clube Goianiense không thắng kèo 7/10 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongdavn.com: Tân binh mới thăng hạng Vasco da Gama thi đấu không đến nỗi nào sau 9 trận mở màn giải VĐQG Brazil. Cụ thể hơn, họ thắng 4 và thua 5 trận, hiện đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Quay lại với lượt trận đêm nay, Vasco da Gama đang đứng trước cơ hội tốt để có thêm 3 điểm khi họ được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là Atletico Clube Goianiense.

Cũng cần nhắc, 4 trận thắng mà Vasco da Gama có được cho đến thời điểm này đều là những trận đấu họ được chơi trên sân nhà (thắng 4/5 trận sân nhà kể từ đầu mùa) và qua đây có thể thấy sân nhà đang là điểm tựa vững chắc. Mặt khác, Atletico Clube Goianiense đang là một trong những đội bóng có phong độ thi đấu bết bát nhất giải sau 9 trận mở màn khi họ chỉ thắng 2 và thua tới 7 trận. Không chỉ thua kém về phong độ hiện tại, Atletico Clube Goianiense còn lép vế trong cả thành tích đối đầu khi họ thua tới 6 và chỉ thắng 2 trong số 10 trận gần đây nhất đụng độ Vasco da Gama.

8/10 trận đối đầu mới đây về Xỉu. Trận sân nhà vừa qua của Vasco da Gama có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Atletico Clube Goianiense có không quá 2 bàn thắng mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn: 
Vasco da Gama -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongdavn.com