Bong da

Trận cầu khó

Botafogo (RJ) vs Vasco da Gama(RJ) 07h00, ngày 22/06

Cập nhật: 21/06/2017 10:31 | 0

Botafogo (RJ) vs Vasco da Gama(RJ) (Brazil) trên sân nhà của Botafogo (RJ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Botafogo (RJ) vs Vasco da Gama(RJ), phong độ Botafogo (RJ), phong độ Vasco da Gama(RJ) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Botafogo không thua kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Botafogo đang có được đà hưng phấn khi họ giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Chapecoense ở lượt trận gần đây. Nếu tính rộng hơn, Botafogo bất bại tới 7/8 trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Rõ ràng với phong độ trên và thêm lợi thế sân nhà, Botafogo đang cho thấy họ là lựa chọn đáng tin với người chơi.

Bên kia sân, tân binh mới thăng hạng Vasco da Gama chỉ được đánh giá cao khi thi đấu trên sân nhà còn ở chiều hướng ngược lại, sân khách đối với họ là chuỗi trận thảm bại. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, Vasco da Gama đá tổng cộng 3 trận sân khách và những gì họ có được là con số không tròn trĩnh với 3 trận thua (để thủng lưới 8 bàn và chỉ có được 1 bàn thắng). Với phong độ sân khách nghèo nàn trên, lựa chọn Vasco da Gama sẽ quyết định thiếu sáng suốt.

6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 10/12 trận vừa qua của Botafogo về Xỉu. Trận gần đây của Vasco da Gama có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Botafogo -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn