Bong da

Trận cầu dễ

Slovakia vs Slovenia 01h45, ngày 02/09

Cập nhật: 01/09/2017 09:11 | 0

Slovakia vs Slovenia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Slovakia vs Slovenia , phong độ Slovakia , phong độ Slovenia ,và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Slovenia thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây có thể xem là trận chung kết đối với cả Slovakia và Slovenia bởi kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng tới cơ hội tham dự World Cup 2018 tại Nga mùa hè năm nay. Tính tới trước trận đấu này, Slovakia và Slovenia lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và 3 của bảng F với 12 và 11 điểm, trong khi đó đội đầu bảng Anh cũng chỉ có được 14 điểm. Với cục diện hiện tại, cả hai đều hiểu chiến thắng ở trận đối đầu này sẽ giúp họ cải thiện vị trí và nếu may mắn ngôi đầu bảng sẽ thuộc về họ.

Nhìn qua, Slovenia là đội được đánh giá nhỉnh hơn khi họ toàn thắng cả 3 trận đối đầu gần đây nhưng ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã thay đổi. Nhắc lại, đây là trận đấu họ sẽ phải thi đấu xa nhà và quan trọng Slovenia đang có phong độ thất thường khi chỉ thắng 1 trong số 3 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Trong khi đó, đội chủ nhà Slovakia đang có phong độ cao khi toàn thắng cả 4 trận gần đây tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

4/5 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6 trận vừa qua của Slovenia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Slovakia -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn