Bong da

Trận cầu dễ

Fenerbahce vs Kayseri Erciyesspor 23h45, ngày 13/05

Cập nhật: 13/05/2015 22:35 | 2

Fenerbahce vs Kayseri Erciyesspor (Thổ Nhĩ Kì) trên sân nhà của Trabzonspor , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Fenerbahce vs Kayseri Erciyesspor , phong độ Trabzonspor phong độ Bursaspor và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Fenerbahce thắng 6 hòa 1 trong số 7 trận đối đầu gần nhất tại giải VĐQG.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cuộc đua đến ngôi vô địch đang trong giải đoạn nước rút khi có tới 3 đội ứng cử. Lúc này đội nhì bảng Fenerbahce đang trong thế bám đuổi Galatasaray khi kém đối thủ 1 điểm. Đêm nay, Fenerbahce sẽ có cơ hội vượt mặt đối thủ khi được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Kayseri Erciyespor – đội bóng gần như 99% sẽ xuống hạng mùa tới.
Nhìn vào phong độ hiện tại của hai đội, một chiến thắng thuộc về Fenerbahce là điều hiển nhiên, có chăng câu hỏi đặt ra là đội chủ nhà ghi bao nhiêu bàn vào lưới đối thủ mà thôi. Cần biết, Fenerbahce đang có phong độ ổn định khi thắng 4 hòa 1 ở 5 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG. Nếu chỉ tính trên sân nhà, đội bóng áo xanh vàng đang có chuỗi 5 trận toàn thắng tại mọi đấu trường. Trái ngược, Kayseri Erciyesspor bước vào trận đấu này với phong độ bết bát khi để thua 7 và chỉ có 2 trận hòa ở 9 vòng đấu mới đây.
3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Fenerbahce nổ Tài. 2 trận vừa qua của Fenerbahce có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. 2 trận mới đây của Kayseri Erciyesspor có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn: Fenerbahce -2 1/4
Tài xỉu: Tài