Bong da

Trận cầu dễ

Bắc Ireland vs San Marino 01h45, ngày 09/10

Cập nhật: 08/10/2016 07:26 | 0

Bắc Ireland vs San Marino trên sân nhà của Bắc Ireland, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bắc Ireland vs San Marino, phong độ Bắc Ireland, phong độ San Marino và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bắc Ireland thắng hai trận đối đầu gần đây với cách biệt ít nhất 3 bàn.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bắc Ireland vừa trải qua kỳ Euro 2016 đầy thành công khi họ đã đi tới vòng 1/8 của giải. Và đây chính là lý do để NHM Bắc Ireland kỳ vọng vào một kết quả thuận lợi tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đang diễn ra. Ở lượt trận đầu tiên của vòng loại, Bắc Ireland thi đấu khá tốt khi có được trận hòa trên sân của đối thủ nặng ký CH Séc và đêm nay họ sẽ có cơ hội cực tốt để giành thêm một kết quả 3 điểm.

Cần biết, đây là trận đấu thầy trò Michael O'Neill được trở về sân nhà và đối thủ chỉ là đội bóng lót đường San Marino. Nếu tính tại mọi mặt trận tham dự, San Marino đã để thua tới 17/20 trận gần đây nhất. Đáng lo hơn, San Marino đang có mạch 9 trận thua liên tiếp (trong đó có tới 6 trận để thua với cách biệt ít nhất 2 bàn). Trở lại với Bắc Ireland, họ lại có đà hưng phấn với mạch 8 trận sân nhà bất bại liên liên tiếp (6 thắng và 2 hòa).

2 trận đối đầu mới đây nổ Tài. Trận sân nhà mới đây Bắc Ireland thắng Belarus với tỷ số 3-0. 2 trận sân khách mới đây, San Marino để thủng lưới tổng cộng 17 bàn thua.

Dự đoán chuyên gia: 5-0
Chọn:
Bắc Ireland -3 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn