Bong da

Trận cầu khó

Bỉ vs Bosnia 01h45, ngày 08/10

Cập nhật: 07/10/2016 09:06 | 0

Bỉ vs Bosnia trên sân nhà của Bỉ , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bỉ vs Bosnia, phong độ Bỉ , phong độ Bosnia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bỉ không thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bỉ đang cho thấy sự sa sút trong hai thắng trở lại đây và kết quả là việc họ bị Argentina đánh bật khỏi vị trí đội bóng số một thế giới. Vẫn biết ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bỉ đã có chiến thắng để phần nào lấy lại tiếng nói tuy nhiên với những người hâm mộ khó tính thì từng đó là chưa đủ bỏi đối thủ chỉ là đội bóng nhược tiểu Đảo Síp và họ cần Bỉ phải chứng minh hơn nhiều ở những trận đấu còn lại của vòng loại.

Trở lại với lượt trận thứ hai vòng loại World Cup diễn ra đêm nay, Bỉ đặt quyết tâm cao sẽ có một chiến thắng nữa để củng cố ngôi đầu bảng H khi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Nhưng nói vậy không có nghĩa Bỉ được quyền chủ quan. Nên biết đối thủ của Bỉ ở trận đấu này sẽ là cái tên kị dơ Bosnia – đội bóng họ để thua tới 3 trong số 5 trận đối đầu gần nhất. Cũng cần phải nhắc thêm, ở thời điểm này Bosnia cũng đang có được phong độ cao với thành tích thắng 4 hòa 1 và chỉ để thua 1 trong số 6 trận vừa qua. Thực tế, một chiến thắng thuộc về Bỉ đang là kết quả được rất nhiều nhà chuyên môn dự đoán nhưng có lẽ đây sẽ là một chiến thắng chật vật với tỷ số không quá cách biệt.

4/6 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Bỉ có kết quả tương tự. 5/6 trận gần đây của Bosnia có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Bosnia
Tài xỉu: Tài