Bong da

Trận cầu dễ

Bắc Ireland vs Belarus 01h45, ngày 28/05

Cập nhật: 27/05/2016 11:46 | 1

Bắc Ireland vs Belarus , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bắc Ireland vs Belarus , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bắc Ireland không để thua kèo 8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongdavn.com: Đất nước nhỏ bé Bắc Ireland đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp khi đội tuyển quốc gia của họ có một tấm vé tham dự VCK Euro 2016 tại Pháp mùa hè này. Và như các đối thủ khác, Bắc Ireland sẽ có hai trận giao hữu cấp ĐTQG trước khi tham dự Euro 2016 và theo thống báo họ sẽ đá giao hữu với Belarus và Slovakia.

Trở lại với trận giao hữu đêm nay, với phong độ ổn định và thêm lợi thế sân nhà, Bắc Ireland đang được giới điêu mộ đặt khá nhiều kỳ vọng sẽ có một chiến thắng. Cần nhớ, kể từ trận thua trước Scotland ở loạt trận giao hữu hồi tháng 3/2015, Bắc Ireland đã có một mạch 9 trận bất bại liên tiếp tại mọi mặt trận. Đáng khen hơn, 3 trận mới đây nhất được chơi trên sân nhà họ đều có được chiến thắng. Trái ngược với đối thủ, Belarus thi đấu bết bát khi không thể vượt qua vòng loại Euro 2016. Sau loạt trận ở vòng loại, Belarus cũng chẳng cho thấy dấu hiệu tích cực khi có thêm 2 trận giao hữu có tỷ số hòa trước những đối thủ yếu là Armenia và Montenegro.

5/6 trận mới đây của Bắc Ireland về Xỉu. 5 trận vừa qua của Belarus có kết quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Bắc Ireland -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongdavn.com