Bong da

Tôi là ngôi sao

Quay về với Fanny, Balotelli tính "diễn" lại trò cưa cẩm siêu lố bịch

Cập nhật: 14/10/2013 11:26 | 0

Balotelli lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi quay lại với siêu mẫu Bỉ, Fanny Neguesha.

 

Mới đây, tiền đạo CLB AC Milan lại thể hiện tình yêu nồng nàn của mình với siêu mẫu Fanny Neguesha bằng những lời có cánh.

 

Theo đó, trên Twitter, tiền đạo này đã viết cả bằng tiếng Ý và tiếng Anh rằng: "Cuộc sống của anh sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như không có em bên cạnh, Fanny yêu dấu ạ. Yêu em nhiều. Cảm ơn Chúa đã giúp anh tìm thấy em. Chúng ta hẳn là một cặp đôi hoàn hảo. Điều đó tuyệt vời biết bao nhiêu. Chỉ có Fanny mới đem lại cho anh cảm giác bình yên. Anh yêu em, Fanny”.

 


Bức ảnh Balotelli đăng cùng những lời yêu có cánh

Cuộc tình của Balotelli và Fanny đã trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm. Hai người từng chia tay nhau hồi đầu tháng 5 khi Balotelli đem bạn gái ra làm phần thưởng cược với các cầu thủ Real nếu họ thắng Dortmund tại bán kết Champions League. Sau đó, họ làm lành và Fanny tới Brazil cổ vũ Balotelli tại Confederations Cup 2013. Nhưng khi hết giải và trở về nước, Balotelli lại lạnh nhạt với người đẹp nước Bỉ. Thậm chí, anh còn bỏ mặc Fanny để đi nghỉ mát một mình và bị bắt gặp đi chung với một số người đẹp lạ mặt.

Chính vì vậy, hành động thể hiện tình yêu như trên của Balotelli bị đánh giá là kệch cỡm và lố lăng. Thậm chí có người còn ngán ngẩm cho rằng, Balotelli chẳng có tư cách gì để nói lời yêu ở đây. Tốt hơn hết, anh nên nghiêm túc học cách yêu trước khi nói lời yêu.

Hiện tại, Fanny vẫn chưa có phản ứng gì với lời tỏ tình này của Balotelli. Sau tất cả những gì ngựa chứng đã gây ra, không biết siêu mẫu này có đủ vị tha để một lần nữa mở rộng trái tim mà yêu lại từ đầu?


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)