Bong da

Hậu trường 360

Hết giận, siêu mẫu Fanny Neguesha lại dọn đồ về nhà Balotelli

Cập nhật: 08/06/2013 10:35 | 0

Không hiểu Balotelli dỗ ngon ngọt thế nào mà ngày hôm qua, siêu mẫu Bỉ Fanny Neguesha đã mang đồ đạc trở lại Italia với anh.

 

Còn nhớ sau khi Balotelli ngông cuồng tuyên bố đồng ý cho cả bầy kền kền trắng ngủ với bạn gái mình nếu họ lội ngược dòng thành công trước Dortmund tại vòng bán kết Champions League, Fanny Neguesha đã đùng đùng nổi giận. Khẩu chiến kịch liệt giữa cặp đôi nổ ra và siêu mẫu người Bỉ không ngần ngại dọn đồ ra khỏi nhà ngựa chứng, đánh dấu chấm hết cho cuộc tình của mình.

Sau khi chia tay Fanny, cũng có đâu đó tin đồn Balotelli cặp kè với chân dài này hay chân dài khác. Điều này cũng không quá bất ngờ. Bởi lẽ Balotelli vốn được biết đến với hàng loạt các chiến tích tình trường. Việc anh chàng phải sống cô đơn, không có bống hồng nào bên cạnh trong một thời gian dài dường như là điều không tưởng.

 

 

Fany dọn đồ về lại nhà Balotelli


Điều đáng nói là ở chỗ, trong thời gian chia tay Fanny, Balo có qua lại với người này, người khác đi nữa song dường như tất cả họ đều không khiến cho ngựa chứng quên được cô siêu mẫu người Bỉ xinh đẹp kia. Siêu Mario từng chia sẻ rằng Fanny là cô bạn gái duy nhất mang lại cho anh cảm giác yêu thương và anh có thể sống trọn cuộc đời bên cạnh người phụ nữ như vậy .

Về phía Fany, thời gian tạm xa Balotelli cũng đã khiến lửa giận trong cô lắng xuống giúp cô có thể bình tâm và suy nghĩ lại. Nhất là trước những hành động thể hiện rõ thịnh tình của chân sút khoác áo AC Milan kia.

Tuần trước, cánh săn ảnh tại Italia đã chộp được hình ảnh Balotelli và Fanny nắm tay nhau rất tình cảm. Và ngày hôm qua, Fanny đã chính thức dọn đồ để trở lại căn nhà mà cô từng chung sống cùng Mario sau khi anh chàng rời Manchester trở về quê nhà.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)