Bong da

Tôi là ngôi sao

Cưa đổ nữ diễn viên nóng bỏng, Benzenma nức tiếng đào hoa

Cập nhật: 24/10/2013 14:03 | 0

Benzenma lại một lần nữa khẳng định số đào hoa của mình khi cưa đổ nữ diễn viên nóng bỏng người Pháp Manon Marsault.

Nhắc đến Benzenma người ta không chỉ biết đến với tư cách là một ngôi sao của Real Madrid  mà còn bởi hàng loạt những Scandal tình ái lẫy lừng không kém bất kỳ một tay chơi trên tình trường nào.


Năm 2008, Benzema bị cáo buộc đã quan hệ với cô gái 16 tuổi Zahia. Cũng bởi sự việc này mà tiền đạo này cùng người đồng đội là Ribery đang phải đối mặt với án phạt tù của tòa vào năm sau. Khi vụ việc bê bối này chưa được giải quyết thì mới đây nhất, Benzema đã phết một vết nhơ khó lòng gột sạch trong hồ sơ tư cách cá nhân của mình khi quan hệ với gái mại dâm chuyển giới Victoria Dorval. Tiền đạo 26 tuổi của Real bị cáo buộc đã “ăn bánh” tới 3 lần với cô đào này. Đau đớn hơn, số tiền mà Benzema phải bỏ ra để được thỏa mãn với Victoria Dorval lên tới 8000 euro.


Đích thân Manon Marsault xác nhận quan hệ yêu đương với Benzema

Những tưởng rằng sau những bê bối ấy, con đường tình của Benzema sẽ gặp muôn vàn chắc trở. Vậy nhưng có vẻ như trai hư thì lại càng hot. Mới đây, Benzema đã khiến không ít đấng mày râu phải xa xầm mặt tức giận khi tán đổ nữ diễn viên kiêm siêu mẫu bốc lửa Manon Marsault.

Trên một kênh truyền hình của Pháp, nữ diễn viên xinh đẹp Manon Marsault đã công khai chuyện tình cảm với Benzema. Người đẹp này cho biết hai người chỉ mới bắt đầu hẹn hò và cô thường xuyên xuất hiện trên khán đài theo dõi những trận đấu của Real Madrid có mặt tiền đạo người đồng hương.
 
Nếu như người ta vẫn nói, đánh giá tài năng của một người đàn ông thì nên nhìn vào người phụ nữ đi bên cạnh họ thì chúng ta hãy cùng một laanfn ữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của Manon Marsault 













Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)