Bong da

Scandal cầu thủ

Ribery, tay ôm giải thưởng, đầu đội án tù

Cập nhật: 03/09/2013 03:46 | 0

Ngay sau khi được UEFA tôn vinh là Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, Franck Ribery phải tức tốc đến Paris dự phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Ngày 29.8 vừa qua là ngày trọng đại trọng sự nghiệp của tiền vệ người Pháp Franck Ribery. Đó là ngày anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ ngay sau đó, tin dữ ập đến. Anh bị buộc phải bay tới Paris dự phiên xét xử tội mua dâm.


Án tù lơ lửng treo trên đầu Ribery và Benzema

Còn nhớ, hồi tháng 4.2010, cảnh sát Paris tiến hành triệt phá một đường dây mại dâm quy mô lớn tại quận Champs Elysee (Paris). Họ bất ngờ phát hiện ra rằng, có rất nhiều ngôi sao bóng đá Pháp dính líu tới đường dây mại dâm này, trong đó tiêu biểu có Ribery và Benzema.

Qua điều tra, cơ quan an ninh còn được biết, ngày 7.4.2009, Franck Ribery đặt sẵn phòng cho Zahia Dehar tại một khách sạn ở Munich, để cô gái này từ “động mại dâm” Cafe Zaman bay tới làm món quà sinh nhật lần thứ 26 của mình.
 
Đáng quan tâm là ở chỗ, tại thời điểm Zahia Dehar tới Munich bán dâm, cô mới chỉ 17 tuổi. Mà theo luật pháp nước Pháp, quan hệ với gái dưới 18 tuổi bị coi là phạm pháp.

Zahia Dehar bán dâm với Ribery khi mới 17 tuổi

Trong phiên tòa, Ribery đã chính thức thừa nhận có quan hệ tình dục với Zahia Dehar, nhưng vẫn một mực khẳng định khi đó anh không biết cô gái mại dâm gốc Algeria này bao nhiêu tuổi. 

Được biết, tòa sẽ tuyên án vào tháng 1 năm sau. Nếu bị kết luận có tội, Ribery và đồng đội của anh, Kazim Benzema, người vắng mặt ở phiên tòa hôm rồi vì lý do cá nhân, sẽ phải chịu mức án tù trong khung từ 3 đến 5 năm, tùy mức độ.
 
Như vậy là chỉ còn khoảng 4 tháng nữa để Ribery và Kazim Benzema đưa ra được những bằng chứng thuyết phục, chứng minh được rằng mình đã bị Zahia Dehar cố tình lừa về vấn đề tuổi tác. Nếu không, sự nghiệp của hai anh chắc chắn sẽ bị đứt quãng.


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)