Bong da

Hậu trường 360

Bom sex Evangelina Anderso đẹp không tì vết trong BST đồ lót mới

Cập nhật: 17/11/2013 10:58 | 0

Zahia Dehar đã khiến không ai có thể rời mắt khỏi cô khi không mặc đồ lót, diện chiếc váy xuyên thấu mỏng tang trong buổi khai trương của hàng mới của mình.

 

Zahia Dehar không phải là cái tên xa lạ. Cô nàng chính là tâm điểm vụ trong vụ bê bối tình ái với 4 cầu thủ Pháp trong đó có Ribery và Benzema. Người đẹp 20 tuổi khai rằng hồi năm 2008, Benzema đã chi 1.350 USD để quan hệ tình dục với cô khi cô mới 15 tuổi . Năm 2009, Zahia tham dự bữa tiệc sinh nhật của Ribery và sau đó qua đêm với ngôi sao Bayern tại một khách sạn, khi đó cô mới 16 tuổi.

 

Zahia Dehar sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 1 và vòng ba nở nang


Hai năm sau khi vụ việc này được công bố, cuộc đời cô gái gọi 20 tuổi thay đổi hoàn toàn. Sở hữu vòng 2 con kiến, vòng 1 và vòng 3 nở nang, Zahia Dehar trở thành người mẫu được nhiều hãng thời trang săn đón.

Mới đây, cô nàng đã khai trương một cửa chuyên bán đồ nội y và bánh ngọt ở Paris Pháp. Chuyện khai trương một cửa hàng cũng chẳng có gì ồn ào và đáng chú ý nếu như chủ nhân của nó không quá nóng bỏng, sexy. Trong buổi khai trương, Zahia đã hớp hồn mọi quan khách khi diện chiếc váy xuyên thấu, mỏng tang, không mặc nội y, khoe tất cả những phần nóng bỏng nhất trên cơ thể mình.

 

 

 

 

 



An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)