Bong da

Cúp Châu Âu

Schalke 0-3 Chelsea: Chelsea thắng nhàn nhờ Torres

Cập nhật: 23/10/2013 06:14 | 0

Một trận đấu thành công của đại diện tới từ nước Anh nói chung và của cá nhân Fernando Torres nói riêng. Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới đội chủ nhà, The Blue đã vươn lên ngôi đầu bảng E với 6 điểm như Schalke nhưng lại có hiệu số vượt trội so với Hoàng đế xanh.

 

Và khi trận đấu mới diễn ra được 5 phút, vị khách tới từ nước Anh đã có bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu ở cự ly gần của Fernando Torres.

 

Torres mở tỉ số...


Bị dội gáo nước lạnh từ quá sớm đã buộc Schalke phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và những nỗ lực của đã giúp họ kiếm soát đến gần 60% thời lượng bóng lăn trong hiệp thi đấu thứ nhất tuy nhiên việc lựa chọn phương án tiếp cận khung thành đối phương từ chủ yếu đến từ hai cánh với sự năng nổ của Aogo và Uchida đã không gây được khó khăn cho Chelsea. Hiệp một khép lại với lợi thế dẫn trước 1-0 nghiêng về phía đội khách.

Bước sang hiệp 2, Schalke vẫn đội kiểm soát thế trận tuy nhiên trước một Chelsea chơi lạnh lùng, bản lĩnh và phòng ngự chủ động mang đúng phong cách Jose Mourinho, đoàn quân của  Jans Keller không thể tìm ra bất kì con đường nào xâm nhập vòng cấm địa của đội khách chứ đừng nói tới việc gây sóng gió lên khung thành Petr Cech.

 

...còn Hazard ấn định tỉ số


Quá mải miết cầm bóng và lao lên phía trước tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt, Schalke đã dính đòn hồi mã thương. Ở các phút 68 và 87, Torres và Eden Hazard đã kết thúc chính xác những pha phản công chớp nhoáng để ấn định chiến thắng 3-0 cho The Blues.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Chelsea: Torres 5’, 68’; Hazard 87’.

Đội hình ra sân:

Schalke: Hildebrand – Uchida, Höwedes, Matip, Aogo – Jones (Kolasinac 71’), Neustädter, Clemens, Meyer (Goretzka 78’), Draxler – Boateng (Szalai 71’).

Chelsea: Čech – Ivanović, Cahill, Terry, Azpilicueta – Ramires, Lampard, Oscar (Luiz 83’) – Hazard (Eto'o 88’), Torres, Schürrle (Mikel 78’).

 

 Xem video trận Schalke 0-3 Chelsea

 

 

Thế Minh (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)