Bong da

Cúp Châu Âu

Real Madrid 4-1 Galatasaray: Los Blancos thể hiện đẳng cấp

Cập nhật: 28/11/2013 05:48 | 0

Chơi thiếu người ở ngay phút 27 sau khi Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân nhưng với đẳng cấp của mình, Real Madrid vẫn vượt khó để giành chiến thắng cách biệt 4-1. Chiến thắng này cũng giúp Los Blancos chắc chắn giành ngôi đầu bảng B khi hơn đội xếp sau Juventus tới 7 điểm và chỉ còn một lượt đấu.

 


Đẳng cấp của các ngôi sao Real đã thể hiện đúng lúc

 

CẦU THỦ GHI BÀN:
- Real Madrid:
Bale 37’, Arbeloa 51’, Di Maria 63’, Isco 80’
- Galatasaray: Bulut 38’

 

Xem video trận Real Madrid 4-1 Galatasaray

 

Không có ngôi sao Cristiano Ronaldo trong đội hình song với một dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, Real Madrid vẫn dễ dàng làm chủ thế trận và dồn Galatasaray về phần sân của mình. Nhưng khi mà những Bale hay Jese bỏ lỡ những cơ hội khá ngon ăn, các CĐV trên sân Bernabeu lại phải trải qua cảm giác lo lắng khi Ramos phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau khi phạm lỗi lộ liễu trước vòng cấm với Bulut.

Dù vậy sự lo lắng đó nhanh chóng được trấn an bởi những màn trình diễn ấn tượng của Real. Ở mọi thời điểm trong trận đấu này, người ta luôn nhận thấy đẳng cấp của Los Blancos là vượt trội so với Galatasaray. Đầu tiên phải kể tới cú sút phạt cầu vồng của Gareth Bale khiến thủ thành Iscan trở thành gã hề ở phút 37.

Dù bị gỡ hòa bởi Umut Bulut chỉ 1 phút sau đó nhưng đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20 vẫn biết cách để tạo nên đột biến và có người đã nói đùa rằng họ chơi 10 người nhưng sức mạnh thì như 12 người. Phút 51, Arbeloa phá bẫy việt vị thông minh nhận đường tạt vào của Di Maria dứt điểm khá nhạy cảm nâng tỉ số lên 2-1. Rồi chính hậu vệ này đã đền đáp với đường kiến tạo để Di Maria ghi bàn thứ 3 cho Real ở phút 63.

 

Isco là người ấn định tỉ số 4-1 cho Real ở phút 80


Càng về cuối trận, khi đã thua với cách biệt lớn và thế trận tối tăm lại cộng thêm việc Juventus đang dẫn trước Copenhagen, tinh thần của Galatasaray càng đi xuống và không bất ngờ khi họ thua thêm một bàn nữa bởi Isco ở phút 80.

Với kết quả này, Real đã nắm chắc ngôi đầu bảng B bởi họ có 13 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Juventus 7 điểm khi vòng bảng chỉ còn một lượt đấu. Còn Galatasaray dù vẫn chỉ có 4 điểm nhưng họ cơ hội đi tiếp của họ vẫn còn nếu đánh bại được Juventus sau đây 2 tuần trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:
Real Madrid:
Casillas – Marcelo (Carvajal 74’), Ramos, Pepe, Arbeloa – Illarramendi, Casemiro (Alonso 59’), di Maria, Isco, Bale – Jese (Nacho 28’).

Galatasaray: Iscan – Eboue, Zan, Chedjou, Nounkeu – Melo (Gulselam 88’), Inan, Bulut, Amrabat (Riera 67’), Bruma (Sneijder 63’) – Drogba.


Vũ Hoàn (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)