Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Liverpool vs Leicester

Cập nhật: 01/01/2015 22:35 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Liverpool vs Leicester trong khuôn khổ vòng 20, Premier League 2014/15.

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Liverpool toàn thắng cả 3 trận gần nhất tiếp đón Leicester trên sân nhà Anfield.

- Hiện tại trong đội hình của Leicester chỉ có Taylor Fletcher, Nugent và Konchesky từng chọc thủng lưới tại NHA tuy nhiên không một ai từng ghi bàn trên sân Anfield.

- Trong trận lượt đi vào tháng 12 trên sân của Leicester, Liverpool chi tung ra 3 cú sút trúng khung thành đối phương nhưng tất cả đều trở thành bàn thắng giúp The Kop đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

- Liverpool thắng 5 và chỉ để thua 1 trong số 7 trận gần nhất thi đấu vào ngày đầu năm trên sân nhà Anfield.

- Trận đấu cuối tuần trước với Swansea là trận đấu đầu tiên của Liverpool tại NHA có kết quả hơn 4 bàn thắng được ghi kể từ thắng 3/2014.

- Liverpool đang đứng trước cơ hội có trận thắng thứ ba liên tiếp tại NHA kể từ chuỗi 11 trận toàn thắng vào mùa xuân năm trước.

- Lallana có được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong số 2 trận gần nhất được thi đấu trên sân Anfield tại NHA, trận lượt đi tân binh của Liverpool có một bàn thắng vào lưới Leicester.

- Liverpool, Arsenal và Stoke là ba đội có được mạch toàn thắng tại NHA kể từ lượt trận ngày Boxing day (26/12) đến nay.

- Liverpool có được tổng cộng 7 bàn thắng ở 3 trận gần nhất tại NHA, nhiều hơn 1 bàn so với số bàn thắng họ có được ở 8 trận trước đó.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Sturridge và Johnson chấn thương. Martin Skrtel cấm thi đấu.

 

Leicester: Kasper Schmeichel và Andy King chấn thương. Paul Konchesky treo giò. Ulloa có thể ra sân.


Báo bóng đá điện tử ibongda.vn