Bong da

Hậu trường 360

Liverpoll FC chính thức ra mắt fanpage tiếng Việt

Cập nhật: 16/01/2014 13:31 | 0

Những fan hâm mộ Liverpool FC đã có cơ hội thỏa sức đam mê của mình khi đội bóng thành phố cảng nước Anh thông báo ra mắt phiên bản tiếng Việt trên trang Facebook chính thức của mình.

Hội những người yêu mến Liverpool FC tại Việt Nam (LFCVN) hình thành từ năm 2001, tại diễn đàn Trí Tuệ Việt Nam. Sau đó, các thành viên chung tay tạo dựng một ngôi nhà chung tại trang web liverpoolfc.vn chỉ một ngày trước trận chung kết Champion League 25/5/2005.



Fan Việt chia sẻ ảnh trên FanPage của Liverpool FC 


Đến ngày 23/2/2013, đội bóng Anh công nhận Hội CĐV Liverpool chính thức tại Việt Nam (LFCVN). Và rồi gần một năm sau đó, ngày 14/1 vừa qua, Liverpool FC thông báo việc ra mắt phiên bản tiếng Việt trên trang Facebook chính thức của CLB.

Với phiên bản Facebook bằng tiếng việt, Liverpool FC có thể gửi thông tin về đội bóng tới hơn 140.000 CĐV của họ tại Việt Nam. Ngoài ra, cộng tác với Liverpool FC để ra mắt phiên bản Facebook tiếng Việt thành công là bước tiến quan trọng để LFCVN có thể tự tin xúc tiến việc mời đội bóng sang thi đấu tại Việt Nam trong tương lai gần.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)